ปังเกินต้าน! Pretzelle ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ต้องชอบแค่ไหน” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ | Sanook Music

ปังเกินต้าน! Pretzelle ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ต้องชอบแค่ไหน” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ปังเกินต้าน! Pretzelle ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ต้องชอบแค่ไหน” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อย "ไหวมั้ย", "เมื่อโลกนี้มีเธอ" และ "Ping Pong Pang Let’s go" 3 ซิงเกิลจากมินิอัลบั้ม Pretzelle Day มาแล้ว 4 สาววง Pretzelle อย่าง อิ๊น-มาธวี  รัตนวิจิตร, ไอซ์-อิรวดี  สัจจพานิชกุล, อุ๋มอิ๋ม-อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ และ เกรซ-อภิศรา ชมภูศรี ขอเอาใจคนแอบชอบด้วยซิงเกิลล่าสุด "ต้องชอบแค่ไหน(First Love)"

"ต้องชอบแค่ไหน(First Love)" เป็นเพลงป็อปแดนซ์ บอกเล่าความรู้สึกของรักแรกที่แอบชอบใครสักคนแบบมากๆ ขอแค่ได้มองก็มีความสุขแล้ว งานนี้การันตีความเเรงด้วยการติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5 ภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ทำเอาสาวๆเป็นปลื้มกับฟีดแบคที่ดีเกินคาด

โดยวง "Pretzelle" เปิดใจถึงความสำเร็จก้าวแรกไว้ว่า "เปิดตัววันแรกเพลงกระแสแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5 พวกเราดีใจมากค่ะ ต้องขอบคุณแฟนคลับของพวกเรามากๆ คือเหนือความคาดหมายจากที่คิดกันไว้มาก เพราะว่าแฟนคลับตั้งใจทำให้พวกเราติดอันดับ ก็ดีใจมากๆ ค่ะ แฟนคลับน่ารักมากๆ ซึ่งเนื้อหาเพลงคือการที่เราคิดกับตัวเอง ว่าเราชอบคนคนนึง แบบชอบมากๆ ทำไมมองอะไรก็เห็นเป็นหน้าเธอไปหมด ไม่กล้าบอกเขา แค่ได้ชอบเขาก็มีความสุขแล้ว เหมือนความรู้สึกของคนที่กำลังมีความรักครั้งแรก เพลงนี้เป็น Special Single ที่พวกเราอยากมอบให้แฟนคลับทุกคนค่ะ เป็นแนวป็อบโซลผสมกับแจ๊สนิดหน่อย ซึ่งได้ พี่เบนซ์ กัณฑ์กณัฐ โปรดิวเซอร์ของพวกเราดูเเลเรื่องทำนองและดนตรี พี่ปู๋ 25hours เป็นคนแต่งเนื้อให้ค่ะ ในเอ็มวีแต่ละคนก็จะมี Activity ของตัวเองค่ะ หาเสื้อผ้าแต่งตัวให้สวยที่สุด, เข้าครัวฝึกทำโกโก้ร้อน, ปลูกต้นไม้, ห่อของขวัญให้คนพิเศษ คือทำอะไรก็นึกถึงแต่หน้าเขาเลยค่ะ"

แฟยๆ สามารถติดตามเพลง "ต้องชอบแค่ไหน (First Love)" ได้ทุกแพลตฟอร์มทั้งตัวมิวสิควิดีโอทางช่อง YouTube Pretzelle รวมถึงฟังซิงเกิลนี้ได้เต็มๆ ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ปังเกินต้าน! Pretzelle ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ต้องชอบแค่ไหน” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook