"ลิซ่า BLACKPINK" มาแน่! รายการ Youth With You 3 คอนเฟิร์มลง WeTV | Sanook Music

"ลิซ่า BLACKPINK" มาแน่! รายการ Youth With You 3 คอนเฟิร์มลง WeTV

"ลิซ่า BLACKPINK" มาแน่! รายการ Youth With You 3 คอนเฟิร์มลง WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามความบันเทิงของจีน จะต้องรู้จักรายการเซอร์ไววัลดังอย่าง Youth With You ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้ดูการแข่งขันเพื่อค้นหาสมาชิกบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของจีนแล้ว ทุกคนยังได้ชมความสามารถของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK ในฐานะเมนเทอร์ด้านการเต้นที่ใส่ใจผู้เข้าแข่งขันด้วย ซึ่งปีนี้ผู้ใช้ WeTV ชาวไทยก็จะได้รับชมความสนุกของรายการแล้วในคืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะเป็นตอนพิเศษหรือ Special Preview

โดย WeTV Thailand ได้เผยว่า Youth With You 3 ปีนี้ก็ดูได้ที่ WeTV พร้อมเผยว่าทุกคนจะได้ชมโปรดิวเซอร์ Chris Lee ที่เป็นศิลปินหญิงดังที่แจ้งเกิดจากเวที Super Girl ในปี 2005 ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ 

อวี๋ชูซิน อดีตผู้เข้าแข่งขัน Youth With You 2 ทีกลับมาเป็นติวเตอร์ในซีซั่นใหม่อวี๋ชูซิน อดีตผู้เข้าแข่งขัน Youth With You 2 ทีกลับมาเป็นติวเตอร์ในซีซั่นใหม่

นอกจากประกาศเรื่องรายการแล้ว WeTV Thailand ก็ยืนยันด้วยว่าแฟนๆ จะได้พบกับเมนเทอร์อย่าง หลี่หรงฮ่าว นักร้องหนุ่มชื่อดัง, อวี๋ชูซิน อดีตผู้เข้าแข่งขัน Youth With You 2 ที่ได้เดบิวต์กับวง THE9, Will Pan ศิลปินไต้หวัน-อเมริกันชื่อดัง และลิซ่า BLACKPINK ที่กลับมารับหน้าที่เมนเทอร์ด้านการเต้นอีกครั้ง 

หลี่หรงฮ่าวหลี่หรงฮ่าว

Will PanWill Pan

ลิซ่าลิซ่า

ที่ผ่านมารายการ Youth With You ได้จัดมาแล้ว 2 ซีซั่น โดยปีที่ผ่านมาผู้เข้าแข่งขัน 9 คนสุดท้ายได้ผ่านการฝึกฝนและบททดสอบสุดเข้มข้นจนได้เดบิวต์เป็นวง THE9 ซึ่งซีซั่น 3 ของรายการจะเป็นการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันชาย โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ทาง https://bit.ly/WeTVth โดยเริ่มจากรายการตอนพิเศษที่จะออนแอร์คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และจะออนแอร์ทุกวันพฤหัสบดีและเสาร์ เวลา 19.00 น. หรือ 2 ตอนต่อสัปดาห์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลิซ่า BLACKPINK" มาแน่! รายการ Youth With You 3 คอนเฟิร์มลง WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook