Alan Walker ปล่อยเพลงใหม่ “SORRY” ร่วมงาน ISÁK รับปี 2021 | Sanook Music

Alan Walker ปล่อยเพลงใหม่ “SORRY” ร่วมงาน ISÁK รับปี 2021

Alan Walker ปล่อยเพลงใหม่ “SORRY” ร่วมงาน ISÁK รับปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปีใหม่มาไม่กี่วัน Alan Walker ก็มาพร้อมเพลงใหม่ "Sorry" ฟีทเจอริ่งวง ISÁK จากประเทศนอร์เวย์ หลังจากที่ปล่อยเพลง "Space Melody (Edward Artemyev)" ที่เขาทำงานร่วมกันกับ VIZE และ Leony ออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปี 2020

เพลง "Sorry" ประกอบไปด้วยบีทสไตล์อิเล็กทรอนิกส์หนักๆ โดยได้เสียงร้องสุดหลอนจาก ISÁK หลอมรวมกันกลายเป็นเพลงที่น่าทึ่ง โดยผลงานนี้ยังถูกปล่อยออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอที่สร้างสรรค์และกำกับโดย Mads Neset เพื่อเป็นการระลึกถึงสิ่งต่างๆ และช่วงเวลาที่เราพลาดไปในปี 2020 และจะลองเริ่มใหม่อีกครั้งในปี 2021 นี้ โดยเอ็มวีนี้ถ่ายทำขึ้นก่อนที่จะเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาไปทั่วโลกและได้นำเสนอช่วงเวลาที่สนุกสนานของ Walker (ชื่อเรียกแฟนคลับของ Alan Walker) รวมไปถึงการแสดงสุดพิเศษจาก The Aviation Tour ในปี 2019

ซึ่ง Alan Walker กล่าวถึงการทำเพลงใหม่ไว้ว่า "การใช้เวลาในปี 2020 ที่บ้านพักในเบอร์เกน ทำให้ผมได้มีโอกาสปรับแต่งทุกๆส่วนของเพลงนี้ในทุกรายละเอียดให้ออกมายอดเยี่ยมที่สุดและก็ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กับแฟนๆ ของผมในโลกออนไลน์อีกด้วย เราพลาดช่วงเวลาดีๆ มากมายในปี 2020 และผมหวังว่าพวกเราจะได้พบกันใหม่อีกครั้งในปี 2021" 

จนถึงปัจจุบัน Walker มีผู้ติดตามกว่า 120 ล้านคนและมียอดสตรีมเพลงและวีดีโอรวมกันมากกว่า 50 พันล้านครั้ง ก่อนหน้านี้เขาก็ได้ร่วมมือกับผู้สรรสร้างผลงานยอดนิยมหลายคน เช่น Ava Max, Noah Cyrus และ A$AP Rocky ในขณะเดียวกันก็สร้างผลงานเพลงรีมิกซ์ให้กับศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Sia, Coldplay, Kygo, Bruno Mars และ Julia Michaels 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook