ฮิตต่อไม่รอแล้ว! Cocktail-ตั๊ก ศิริพร พาเพลง "ดึงดัน" ครองอันดับ 1 JOOX สัปดาห์ที่ 11 | Sanook Music

ฮิตต่อไม่รอแล้ว! Cocktail-ตั๊ก ศิริพร พาเพลง "ดึงดัน" ครองอันดับ 1 JOOX สัปดาห์ที่ 11

ฮิตต่อไม่รอแล้ว! Cocktail-ตั๊ก ศิริพร พาเพลง "ดึงดัน" ครองอันดับ 1 JOOX สัปดาห์ที่ 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเคยสูญเสียอันดับ 1 บนชาร์ต JOOX มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ล่าสุดผลงานเพลง "ดึงดัน" ของ Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ก็ได้กลับสู่การเป็นแชมป์ชาร์ต JOOX อีกครั้ง หลังได้อันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นสัปดาห์ที่ 11 

นอกจากจะประสบความสำเร็จบนชาร์ต JOOX แล้ว เพลง "ดึงดัน" เองก็มียอดวิวมิวสิควิดีโอทะลุหลัก 150 ล้านวิวไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันยอดชมเอ็มวีผลงานนี้ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปไม่หยุดจนใกล้เข้าสู่หลัก 200 ล้านวิวเข้าไปเรื่อยๆ 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 2 ก็คือ "Undo" ของ  ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) อีกหนึ่งซิงเกิลจากโปรเจกต์ 100x100 ซีซั่น 2 ที่เคยขึ้นมาถึงลำดับ 1 ชาร์ต JOOX เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ 

ถึงแม้ว่าสัปดาห์นี้จะไม่มีเพลงใหม่ที่สามารถเข้ามาสู่อันดับ Top 10 ได้ แต่ซิงเกิล "At My Worst" ของ Pink Sweat$ ศิลปินมาดอบอุ่นเจ้าของฉายาหมีสีชมพูก็สามารถขึ้นมาติด Top 5 ของชาร์ตได้ในที่สุด ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะได้ตำแหน่งแชมป์หรือไม่ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฮิตต่อไม่รอแล้ว! Cocktail-ตั๊ก ศิริพร พาเพลง "ดึงดัน" ครองอันดับ 1 JOOX สัปดาห์ที่ 11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook