My Life As Ali Thomas ฉีกกฎการทำผลงานเดิมๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "Rinn" | Sanook Music

My Life As Ali Thomas ฉีกกฎการทำผลงานเดิมๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "Rinn"

My Life As Ali Thomas ฉีกกฎการทำผลงานเดิมๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "Rinn"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากวงดนตรีสัญชาติไทยอย่าง My Life As Ali Thomas ได้ไปแสดงบนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง  SXSW Music Festival 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาก็ได้ปล่อย 2 ซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่อย่าง "Dear All the Universe" และ "Baby, I Love You" ออกมาซึ่งมีซาวด์ดนตรีต่างจากผลงานในอัลบั้มชุด Paper โดยล่าสุดทางวงก็ได้มากับซิงเกิล 3 ของอัลบั้มใหม่อย่างเพลง "Rinn"

"Rinn" คิอเพลงชื่อสั้นๆ ที่ไม่มีการบอกเล่าเรื่องราวชัดเจน และปราศจากความหมาย ซึ่งเปิดโอกาส ให้คนฟังได้ใช้เพลงนี้เป็นแรงบันดาลใจ เพื่อจินตนาการถึงสิ่งต่างๆ ได้อย่างไร้ขอบเขตจำกัด ไม่มีกรอบกำหนดใดๆ โดยดนตรีเพลง "Rinn" เป็นเพลงที่ My Life As Ali Thomas แสดงถึงการก้าวข้ามขอบเขตการทำงานแบบเดิมๆ ของตัวเอง ด้วยการทำผลงานเป็นเพลงร็อคเท่ๆ ซาวด์ดนตรีเข้มข้นกว่าเพลงที่พวกเขาเคยทำมา

ขณะที่บรรยากาศของมิวสิควิดีโอเพลง "Rinn" ก็มาพร้อมความหนักแน่น ไม่ต่างไปจากเสียงดนตรี ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นลุคแบบร็อคของ 3 สมาชิกอย่าง พาย-กัญญภัค วุธรา (ร้องนำ,กีตาร์), แร็ก-วิภาต เลิศปัญญา (กีตาร์) และ ตาว-วรรณพงศ์ แจงบำรุง (กลอง)

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวีเพลงได้ที่ช่อง YouTube My Life As Ali Thomas ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ My Life As Ali Thomas ฉีกกฎการทำผลงานเดิมๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "Rinn"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook