TELEx TELEXs หยิบเรื่องรักของคนห้องติดกันมาทำเพลงใหม่ "วันเสาร์ (Mutual Song)" | Sanook Music

TELEx TELEXs หยิบเรื่องรักของคนห้องติดกันมาทำเพลงใหม่ "วันเสาร์ (Mutual Song)"

TELEx TELEXs หยิบเรื่องรักของคนห้องติดกันมาทำเพลงใหม่ "วันเสาร์ (Mutual Song)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 กุมภาพันธ์นี้ คือวันที่ WHEN YOU HAVE NOTHING TO DO JUST GO TO SLEEP อัลบั้มชุดใหม่ของ TELEx TELEXs วงซินธ์-ป็อปขวัญใจมหาชน จะปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ แต่ก่อนจะถึงวันนั้นทางวงทะยอยปล่อยเพลงจากอัลบั้มชุดนี้มาให้ฟังอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มาถึงปีนี้ที่เป็นคิวปล่อยเพลง "วันเสาร์ (Mutual Song)" 

"วันเสาร์ (Mutual Song)" เป็นเพลงที่เนื้อหาเข้ากับชีวิตของคนเมือง ที่ทำงานหรือเรียนอย่างหนักหน่วงตั้งแต่จันทร์-ศุกร์ โดยหวังจะใช้วันเสาร์ไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ แต่แล้วเสียงเพลงจากข้างห้องก็ทำให้วันเสาร์ที่เคยเงียบสงบกลับถูกรบกวน จนต้องลุกไปบอกให้เบาเสียง แต่เมื่อได้เจอหน้าปรากฏว่าคนข้างห้องกลับเป็นคนที่แอบชอบ และทำให้วันพักผ่อนกลายเป็นวันที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา จากความรัก ซึ่งเป็นอีกครั้งที่วงเอาชีวิตของผู้คนในทุกวันนี้มาเขียนเป็นเพลง จนเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งในงานของพวกเขา นอกจากดนตรีในแบบซินธ์ป็อปที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

และเพื่อเป็นการแนะนำซิงเกิลนี้อย่างเป็นทางการ ทางวงก็ได้จัด Live Session พิเศษเพื่อเล่นเพลงนี้ พร้อมปล่อยคลิปให้ทุกคนได้ชมในช่อง YouTube Wayfer Records

นอกจากจะสามารถชมช่อง Live Session ในช่อง YouTube Wayfer Records แล้ว แฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิล "วันเสาร์ (Mutual Song)" ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook