"บอย Peacemaker" คว้า "เจี๊ยบ-นนน" เล่าดราม่ารักต่างวัยในเพลงใหม่ "แลกมาด้วยความโง่" | Sanook Music

"บอย Peacemaker" คว้า "เจี๊ยบ-นนน" เล่าดราม่ารักต่างวัยในเพลงใหม่ "แลกมาด้วยความโง่"

"บอย Peacemaker" คว้า "เจี๊ยบ-นนน" เล่าดราม่ารักต่างวัยในเพลงใหม่ "แลกมาด้วยความโง่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรอมานาน ในที่สุดแฟนๆ ของศิลปินเสียงคุณภาพ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ก็ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง "แลกมาด้วยความโง่" ซึ่งได้ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี ภรรยามาเล่นมิวสิควิดีโอครั้งแรกในรอบ 15 ปี 

เพลง "แลกมาด้วยความโง่" มาพร้อมเรื่องราวความรักสุดเจ็บปวดของคนที่อดทน กล้ำกลืนยอมโง่ให้กับความรัก ซึ่งแนวถนัดของเจ้าพ่อเพลงอกหักอย่างบอย โดยเขาได้ ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต นักร้องนำวง Playground มาแต่งเนื้อร้องทำนองให้

โดยบอยได้เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ไว้ว่า "คือจริงๆ พอได้เพลงนี้ขึ้นมา ก็ส่งให้ทีมงานฟัง พอทีมงานเล่าเรื่องเอ็มวีมา ภาพของเจี๊ยบก็ลอยมาทันที รู้สึกว่าอยากให้เค้ามาเล่นมิวสิควิดีโอให้เราบ้าง ตั้งแต่ตอนจีบกันแล้วอะครับยังไม่มีโอกาสเลย 15 ปีแล้วนะ เขาก็ไปเล่นให้คนอื่นบ้างอะไรงี้ แต่ไม่มีโอกาสให้เขามาเล่นให้เราเลย อันนี้เหมือนความฝันที่เป็นจริง คือตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกันเห็นแฟนเราเล่นเอ็มวีให้คนอื่น ทำไมไม่เล่นให้เราสักที ด้วยความที่มันอาจจะยังไม่มีบทที่เหมาะด้วย แต่เพลงนี้คือมันใช่อะ แล้วผมเชื่อว่าเจี๊ยบเล่นได้ ก็เลยลองบอกพี่ๆ เขาว่าลองคุยกับ เจี๊ยบ ดูไหม ซึ่งไม่รู้ว่าเขาจะเล่นหรือเปล่าเพราะปกติเขาก็ไม่ค่อยรับเล่นมิวสิควิดีโอ เล่นแต่ละครกับหนัง ให้พี่ไปคุยเองนะผมไม่กล้าคุย (หัวเราะ)"

ขณะที่เจี๊ยบก็เปิดใจว่า "ครั้งแรกเลยค่ะ เข้าปีที่ 15 แล้ว ให้มาเล่นครั้งแรกชื่อเพลงก็โหดเลยค่ะ รับบทเป็นเจ้าของร้านอาหารที่แอบชอบน้องที่มาทำงานที่ร้าน ซึ่งรับบทโดยน้องนนน เราชอบแล้วก็พยายามอ่อยทำนู้นทำนี้ ทำทุกอย่างเพื่อเขาชอบเรา จนเขาตกหลุมรักเรา แต่พอแฟนเรากลับมาเราก็กลับไปหาแฟน แล้วพอแฟนเรากลับไปทำงาน เราก็ให้นนน กลับมา แอบรักเด็ก แอบชอบเด็ก เอาจริงตอนที่บอย บอกก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นอย่างงี้ มันมีเรื่องที่ทีมงานคุยกันเป็นแบบผู้ใหญ่กับเด็กชอบกันอะไรประมาณนี้ค่ะ ก็รู้แค่นี้ก็ไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าใครเล่น จนก่อนวันเล่นไม่เท่าไร พอเขามาอธิบายบทเราก็เฮ้ย (หัวเราะ) สรุปหวยมันออกแบบนี้หรอ เผอิญว่าฟังบรีฟงานพร้อมกันกับบอย เลยหันไปถามว่าเขาโอเคใช่มั้ยถ้าเรื่องที่ทีมงานคิดออกมาเป็นแบบนี้ ซึ่ง บอยเขาก็โอเค กับน้องนนน ตอนแรกไม่คิดว่าจะเด็กขนาดนี้ วันที่มาเจอกันน้องบอกว่าผม 20 ครับก็ตกใจนิดนึง ตื่นเต้นด้วยค่ะ ไม่เคยเล่นกับคนอายุห่างกันขนาดนี้ แต่น้องเก่งมากนะคะ เล่นแป๊บนึงร้องไห้ได้แล้ว เลยช่วยลดความตื่นเต้นของทั้งคู่ไปได้ค่ะ"

สำหรับแฟนๆ ที่ชมดราม่าในเอ็มวี "แลกมาด้วยความโง่" แล้ว สามารถติดตามฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน โดยล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอได้มียอดวิวทะลุ 2 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์) 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บอย Peacemaker" คว้า "เจี๊ยบ-นนน" เล่าดราม่ารักต่างวัยในเพลงใหม่ "แลกมาด้วยความโง่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook