Rosé BLACKPINK เตรียมแสดงสดเพลงเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกใน THE SHOW 31 ม.ค. นี้ | Sanook Music

Rosé BLACKPINK เตรียมแสดงสดเพลงเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกใน THE SHOW 31 ม.ค. นี้

Rosé BLACKPINK เตรียมแสดงสดเพลงเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกใน THE SHOW 31 ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเซ่ BLACKPINK เตรียมทำการแสดงสดเพลงเดี่ยวของตัวเองก่อนที่จะปล่อยให้ได้ชมกันในปีนี้ ใน THE SHOW คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ BLACKPINK วันที่ 31 มกราคม 2021 เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

YG Entertainment อัปเดตรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงโซโล่ หรือเพลงเดี่ยวของ โรเซ่ สมาชิกวง BLACKPINK โดยระบุว่า โรเซ่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงเดี่ยวของเธอเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะทำการแสดงสดเพลงนี้เป็นครั้งแรกใน THE SHOW คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ BLACKPINK

YG ระบุว่า “โรเซ่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอและคลิปต่างๆ สำหรับการโปรโมตเพลงไตเติลแทร็กในอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเสร็จทั้งหมดแล้วในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากงบประมาณในการถ่ายทำวิดีโอต่างๆ ในครั้งนี้เป็นจำนวนที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จึงมีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอโอในโปรดักชั่นขนาดใหญ่ และเรากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้แน่ใจในคุณภาพที่ดีที่สุดก่อนปล่อยให้ได้ชมกัน”

สำหรับการปล่อยอัลบั้มเพลงเดี่ยวของโรเซ่ ทาง YG แจ้งว่า “ทางเราจะประกาศรายละเอียดและตารางในการโปรโมตเพลงอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้”

นอกจากนี้ ทาง YG ยังระบุอีกว่า โรเซ่ เป็นคนขอทำการแสดงสดเพลงเดี่ยวของเธอในคอนเสิร์ตออนไลน์ก่อนที่จะปล่อยเพลงเต็มๆ ด้วยตัวเอง และทางค่ายก็ยินดีที่จะสนับสนุนไอเดียของเธอ

แนวเพลงของโรเซ่จะเป็นแนวดนตรีที่ไพเราะอ่อนหวาน บวกกับน้ำเสียงที่ใสแต่มีพลังสไตล์โรเซ่ และเป็นแนวเพลงที่แตกต่างจากแนวเพลงปกติของ BLACKPINK ที่เคยทำมาทั้งหมด

สำหรับ THE SHOW คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ BLACKPINK ทาง YG กล่าวว่า “สมาชิก BLACKPINK เตรียมทำการแสดงมาอย่างหนักในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เพื่อทำให้การแสดงร่วมกับวงดนตรีสดออกมาอย่างดีที่สุด หวังว่าคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้จะเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ”

แฟนๆ สามารถซื้อสิทธิ์เข้าชมคอนเสิร์ต THE SHOW ผ่านทางหน้าข้อเสนอการเป็นสมาชิกของช่อง BLACKPINK บนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือไปที่ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ BLACKPINK แล้วคลิก "เข้าร่วม" การเป็นสมาชิกบนเว็บไซต์ YouTube หรือแอป YouTube สำหรับ Android

สิทธิ์เข้าชมคอนเสิร์ต THE SHOW มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 

  • แบบ STANDARD ราคา $29.98 USD (ประมาณ 900 บาท)  รับสิทธิ์เข้าชมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ชมการแสดงย้อนหลัง และการเข้าถึงอีโมจิสุดพิเศษ 
  • แบบ PLUS ราคา $39.98 USD (ประมาณ 1,200 บาท) รับสิทธิ์เข้าชมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ชมการแสดงย้อนหลัง การเข้าถึงอีโมจิสุดพิเศษ และรับชมเบื้องหลังคอนเสิร์ต

BLACKPINK เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์บน YouTube และทำลายสถิติอย่างต่อเนื่อง BLACKPINK ขึ้นแท่นศิลปินที่มีผู้ติดตามบน YouTube มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก โดย ณ ปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดตามทั้งหมด 56.2 ล้านคน นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของมิวสิควิดีโอที่มียอดผู้เข้าชมทะลุ 1 พันล้านวิว ถึง 3 เพลงด้วยกัน และมีมิวสิควิดีโออีก 4 เพลงที่ติดโผ 10 อันดับมิวสิควีดีโอที่มียอดเข้าชมบน YouTube ใน 24 ชั่วโมงแรกมากที่สุดตลอดกาลอีกด้วย 


คอนเสิร์ต “THE SHOW” จะสตรีมสดทางช่อง YouTube ของ BLACKPINK ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

poster

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook