ITZY ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก “Not Shy” (English Ver.) | Sanook Music

ITZY ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก “Not Shy” (English Ver.)

ITZY ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก “Not Shy” (English Ver.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ITZY (อิทจี) ปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ “Not Shy” (English Ver.) เป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก

 

หลังจากที่พวกเธอได้เข้าสู่วงการเพลงด้วยเดบิวต์ซิงเกิ้ล IT’z Different เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ก็ได้สร้างสถิติครั้งแรกที่สูงที่สุดมากมาย และได้กลายเป็นกรุ๊ปที่ฉายความโดดเด่นเฉพาะตัวอยู่ในขณะนี้ 

ITZY เป็นที่ยอมรับด้วยคอนเซ็ปต์และความสามารถแสนโดดเด่น และครองตำแหน่ง “ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นที่ 4” ครั้งนี้พวกเธอเตรียมครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกผ่านอัลบั้มภาษาอังกฤษที่ปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ 

เมมเบอร์ทั้ง 5 ได้สร้างความสมบูรณ์แบบให้อัลบั้มดังกล่าวด้วยเพลงไตเติ้ลทั้ง 4 เพลงในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ตั้งแต่เพลงล่าสุดอย่าง Not Shyต่อด้วยWANNABE”, “ICY” ไปจนถึงDALLA DALLA” 

แทร็กที่ 1 ของอัลบั้มคือ Not Shy” (English Ver.) เป็นเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2020 แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาถึงเสน่ห์ไร้ขีดจำกัดที่ไม่แคร์ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร และให้ความรู้สึกสดชื่นราวกับได้ดื่มน้ำอัดลมเย็นชื่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลงนี้ถูกจัดอยู่ในอันดับ Songs and albums that represent 2020’s K-POP ที่จัดโดยนิตยสาร TIME สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สร้างความสนใจให้แก่ผู้คนทั้งในและต่างประเทศ

ส่วนเพลงที่ 2 คือ WANNABE” (English Ver.) ที่เผยเสน่ห์ในแบบ Teen Crush ของ ITZY ได้อย่างชัดเจนจนทำให้เป็นที่นิยมจากแฟนคลับทั่วโลก เพลงนี้ทำให้ ITZY เป็นวงที่เดบิวต์ในปี 2019 เพียงหนึ่งเดียวที่มีผลงานเพลงติดชาร์ตปลายปี Global Top Stream K-POP Song ของแพลตฟอร์มเพลงระดับโลก อีกทั้งยังได้อันดับ 6 ใน TOP10 Most Popular Music Videos of 2020 ใน YouTube ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนับยอดผู้เข้าชมทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มกราคม จนถึง 15 พฤศจิกายน ปี 2020 

เพลงต่อมาคือ ICY” (English Ver.) ที่นำเสนอถึงความเคารพและรักตัวเองในขณะที่ยืนอยู่ท่ามกลางโลกใบนี้ เป็นเพลงที่เต็มไปความสดชื่นท่ามกลางอากาศอบอ้าวของฤดูร้อน และยังเป็นเพลงที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามจนได้รับรางวัลที่ 1 ในรายการเพลงถึง 12 รางวัล

และเพลงสุดท้าย DALLA DALLA” (English Ver.) คือเพลงเดบิวต์ที่ทำให้ ITZY ได้รับตำแหน่ง 2019’s best K-POP newcomer เพียงแค่ 11 วันหลังจากปล่อยเพลงก็ไต่ขึ้นสู่อันดับสูงสุดบนรายการเพลงจนได้เป็น “เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 บนรายการเพลงช่องหลักโดยใช้เวลาน้อยที่สุด” ด้วยความนิยมที่เรียกได้ว่าเป็นซินโดรม กุมหัวใจแฟนคลับทั่วโลก

ITZY กำลังเป็นที่คาดหวังว่าจะมีผลงานโดดเด่นยิ่งกว่าเดิมในปีนี้ โดยเริ่มจากการปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ITZY ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก “Not Shy” (English Ver.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook