"ปาล์ม-เนสท์" ชวนเติมสุขอย่างปลอดภัยในรายการพิเศษ "รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" | Sanook Music

"ปาล์ม-เนสท์" ชวนเติมสุขอย่างปลอดภัยในรายการพิเศษ "รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล"

"ปาล์ม-เนสท์" ชวนเติมสุขอย่างปลอดภัยในรายการพิเศษ "รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีสำหรับคนที่รักเพลง สุนทราภรณ์ และรู้สึกเบื่อเมื่อต้องใช้ชีวิตนิวนอร์มอลทั้งเวิร์คฟอร์มโฮม และเลี่ยงที่จะออกนอกบ้านหากไม่จำเป็น เพราะงานนี้ ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร และ เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง เลยขอมอบความสุขใหม่ทางออนไลน์ กับรายการ รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด 

รายการ รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล จะพาคุณย้อนไปมีความสุขกับภาพแห่งความทรงจำ และบทเพลงสุนทราภรณ์ อาทิ "บ้านเรือนเคียงกัน", "ขอพบในฝัน", "ขอให้เหมือนเดิม", "เพลงรักของเธอ", "เธอเท่านั้น", "หนึ่งในดวงใจ" และ "กว่าจะรักกันได้" ผ่านละครเวที สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ทั้ง 7 เรื่องเพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่อยู่ติดบ้านทุกวันพฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 14.00น.ทาง YouTube JSLGLOBALMEDIA  และสามารถรับชมย้อนหลังเช่นกัน 

โดยสองพิธีกรคู่หู ปาล์ม-เนสท์ กล่าวถึงรายการว่า "สวัสดีค่ะ ในยุคโควิดระบาดระลอกใหม่ครองเมืองนี้ แต่เราต้องประคองใจไปด้วย เราทั้งสองคนเลยอยากจะส่งความสุขใหม่ทางออนไลน์ในรายการ รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบ บทเพลงของวงสุนทราภรณ์ และก็แฟนละครเวทีสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัลด้วย แฟนๆ จะได้ชมบทเพลงที่ชื่นชอบและฉากที่คุณประทับใจจากละครเวทีทั้ง 7 เรื่อง รวบรวมบทเพลงสุนทราภรณ์อันไพเราะกว่า 100 บทเพลง พร้อมขึ้นเนื้อเพลงให้แฟนๆ ได้ร้องเพลงตามไปด้วย  ขอชวนแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมย้อนความทรงจำไปกับเราสองคน ติดตามกันได้ทางช่องทาง Youtube พิมพ์คำว่า "รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" แล้วมาพบกับความประทับใจตอนใหม่ ๆ ทุกวันพฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 14.00 น. นะคะ"

แฟนๆ สามารถชมรายการ รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ เวลา 14.00 น.ทาง YouTube JSLGLOBALMEDIA พร้อมรอติดตามคอนเสิร์ตออนไลน์สุดพิเศษได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ปาล์ม-เนสท์" ชวนเติมสุขอย่างปลอดภัยในรายการพิเศษ "รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook