"ดึงดัน" ฮิตไม่เลิก! "Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" ครองอันดับ 1 JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 10 | Sanook Music

"ดึงดัน" ฮิตไม่เลิก! "Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" ครองอันดับ 1 JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 10

"ดึงดัน" ฮิตไม่เลิก! "Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" ครองอันดับ 1 JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ลงจากอันดับ 1 มา 2 สัปดาห์ ล่าสุดเพลง "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ซึ่งอยู่ในโปรเจกต์ 100x100 ซีซั่น 2 ของ JOOX และ GMM Grammy ก็สามารถกลับขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 อีกครั้ง 

การกลับมาขึ้นอันดับ 1 เป็นครั้งที่ 2 ของเพลง "ดึงดัน" ทำให้ซิงเกิลนี้สามารถอยู่ลำดับที่ 1 ของชาร์ตเป็นสัปดาห์ที่ 10 แล้ว ซึ่งเป็นความสำเร็จที่หลายๆ ศิลปินยากจะเอื้อมถึง ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าในสัปดาห์ต่อไปเพลงไหนจะขึ้นมาท้าชิงอันดับ 1 จากเพลง "ดึงดัน" 

สำหรับผลงานที่อยู่ลำดับที่ 2 ของชาร์ตก็คือเพลง "จำเลยรัก" ของ F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) และ Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) ซึ่งกำลังมาแรงในเวลานี้ และมียอดวิวเพิ่มขึ้นไม่หยุดเช่นกัน

นอกจากเพลง "ดึงดัน" และ  "จำเลยรัก" แล้วอีก 2 เพลงที่น่าจับตาในชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ก็คือ "ถามคำ" ของ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) จากอัลบั้มชุด SELFMADE  ที่เข้ามาอยู่อันดับ 8 และเพลง "ดอกฟ้า" ของ Labanoon ที่เปิดตัวบนอันดับที่ 10 อย่างสวยงาม 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดึงดัน" ฮิตไม่เลิก! "Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" ครองอันดับ 1 JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook