(G)I-DLE ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ “I burn” พร้อมไตเติลแทร็ก "HWAA" | Sanook Music

(G)I-DLE ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ “I burn” พร้อมไตเติลแทร็ก "HWAA"

(G)I-DLE ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ “I burn” พร้อมไตเติลแทร็ก "HWAA"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการ K-POP สั่นสะเทือน ด้วยการเปิดประเดิมปี 2021 กับการคัมแบ็คอีกครั้งของ (G)I-DLE กับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 I burn ที่เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังทั้ง 6 คนเคยสร้างเพลงฮิตมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Oh My God” และ DUMDi DUMDi” เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงในเกาหลีเองและแฟนเพลงจากต่างประเทศมากมาย

I burn ได้แนวคิดที่ว่า “การอกหักไม่ใช่จุดจบของทุกอย่าง เพียงแต่เราต้องอดทนและฟันฝ่า และในวันหนึ่งเราจะสามารถลบมันออกไปจากหัวใจของเราได้ เหมือนกับการเผาอะไรสักอย่างแล้วเริ่มต้นใหม่ เผาที่หมายถึงอาจจะเป็นเผาความเศร้า เผาความทรงจำที่ไม่ดีออกไป ที่ทำให้เราได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆอีกครั้งหนึ่ง”

ความพิเศษในมินิอัลบั้มนี้คือ สมาชิกทุกคนในวง (G)I-DLE ร่วมกันแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ทำให้เพลงแต่ละเพลงรวมทั้งในพาร์ทดนตรีต่างๆ มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป พวกเธอทั้ง 6 คนตั้งใจสร้างแนวเพลงของพวกเธอเองอย่างมาก เล่าเรื่องราวของหัวใจที่ถูกแผดเผาจากความเจ็บปวดของความรัก แม้เราจะได้บาดแผลเหล่านี้มาจนทำให้เราเจ็บปวด แต่วันหนึ่งมันจะกลายเป็นดอกไม้สีแดงที่เบ่งบานได้ มีเพลง “HWAA” เป็นเพลงโฟกัสของอัลบั้มนี้ เนื้อเพลงติดหู ผสมผสานอารมณ์แห่งความเปลี่ยนแปลงเข้าไป

(여자)아이들((G)I-DLE) - '화(火花)(HWAA)' Official Music Video

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook