"ขัน-เดย์ Thaitanium" จับคู่จิ้น "อาเบย์-ขวัญตา" ถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่ "รักปอนปอน" | Sanook Music

"ขัน-เดย์ Thaitanium" จับคู่จิ้น "อาเบย์-ขวัญตา" ถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่ "รักปอนปอน"

"ขัน-เดย์ Thaitanium" จับคู่จิ้น "อาเบย์-ขวัญตา" ถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่ "รักปอนปอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา KH และ SD Thaitanium หรือ ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล และ เดย์-เนย์เมียว ธาน ได้มาพร้อมโปรเจกต์สุดพิเศษ Bring it Back ในรูปแบบดิจิทัลอัลบั้ม กับสังกัด สนามหลวงมิวสิก ซึ่งเป็นการนำเพลงเก่าจากยุคอดีตกลับมาฟื้นชีวิตใหม่อีกหน ในสไตล์ที่ขันลงมือทำดนตรีและโปรดิวซ์ใหม่ ซึ่งล่าสุดก็ถึงเพลงสุดท้ายของอัลบั้มแล้ว

โดยล่าสุดก็ถึงคิวเพลงคิวเพลง "รักปอนปอน ( 80’s 2.0 )" เพลงดังของใน Micro ที่ในอดีตวัยรุ่นไทยไม่ว่าจะขาร็อคหรือสายป็อปต่างร้องเพลงนี้กันได้ทั้งเมือง ซึ่งคราวนี้ขันเลือกที่จะนำเพลงเก่าจากต้นฉบับมานำเสนอใหม่ โดยให้อรรถรสของเพลงเดิมผสมกับลูกเล่นโซโล่กีตาร์และเพิ่มท่อนแร็ปของเดย์เข้าไปในการเล่าเรื่องราวของเพลง ซึ่งงานนีเ เจ พศวี นักร้องนำ และ มีอกีตาร์ วง Skeechy ศิลปินน้องใหม่ฝีมือดี จาก คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ได้มาช่วยทำดนตรี

ในส่วนของเรื่องราวของมิวสิควิดีโอ เพลง "รักปอนปอน 80’s 2.0" ยังคงรักษาคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม Bring it Back ไว้อย่างเหนียวแน่น ในเรื่องงานอาร์ต ที่มาคู่กับทุกเพลง โดย เดลเรย์-ธารารินทร์  พรหมสุวรรณ ผู้กำกับน้องใหม่แกะกล่อง ได้เปลี่ยน ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์ ให้กลายเป็นอู่ซ่อมรถ ที่มีเจ้าของอู่เป็นสาวเท่ที่รับบทโดย ขวัญตา-สิริจรรยา ชุณหะวัณ ซึ่งมีพระเอกสุดเซอร์ที่รับบทโดย อาเบย์-ณรัฐ สุมิตร เป็นลูกค้าที่นำรถมาซ่อมจนเกิดความรู้สึกดีๆ ซึ่งทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำตั้งแต่ 6 โมงเย็น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนทั้ง 2 ตลอดทั้งคืน 

ซึ่งเดย์และขันได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ไว้ว่า "มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ปิดท้ายโปรเจกต์แล้ว ก็อยากให้ทุกคนได้ชมไปด้วยกัน เพราะเป็นอีกหนึ่งเพลงในโปรเจกต์ที่เราตั้งใจทำกันมากๆ ตั้งแต่เลือกเพลงนี้ เพราะเป็นเพลงที่เราสองคนรักมากๆ รวมถึงเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ ก็ได้หนุ่มเซอร์กับสาวเท่อย่าง น้องอาเบย์ และน้องขวัญตา มาร่วมแสดงให้ด้วย ภาพออกมาสวยมากๆ  สามารถเข้าไปชมกันได้แล้วทาง YouTube Channel สนามหลวงมิวสิก ครับ"  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ขัน-เดย์ Thaitanium" จับคู่จิ้น "อาเบย์-ขวัญตา" ถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่ "รักปอนปอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook