MILLI โชว์เพลงปังกลางตลาดในเทศกาลดนตรีระดับโลก "Double Happiness" (คลิป) | Sanook Music

MILLI โชว์เพลงปังกลางตลาดในเทศกาลดนตรีระดับโลก "Double Happiness" (คลิป)

MILLI โชว์เพลงปังกลางตลาดในเทศกาลดนตรีระดับโลก "Double Happiness" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะโด่งดังในไทยจากเพลง "พักก่อน" และ "สุดปัง" แล้ว ในเวลานี้ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) แร็ปเปอร์หญิงสุดฮอตก็เริ่มเป็นที่จับตาของวงการเพลงต่างชาติ เพราะเธอได้รับรางวัล Best New Asian Artist – Thailand จากเวทีประกาศรางวัลระดับเอเชีย 2020 Mnet Asian Music Awards และได้เป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่ได้ร่วมแสดงบนเวทีเทศกาลดนตรีออนไลน์ Double Happiness Winter Wonder Festival เช่นเดียวกับ Numcha ศิลปินหญิงขวัญใจชาวอินดี้ 

การแสดงของ MILLI ใน Double Happiness Winter Wonder Festival เริ่มต้นด้วยการที่เธอแนะนำตัวเองและคอนเซ็ปต์ "แซ่บ" ของการแสดงเธอเป็นภาษาอังกฤษ โดยเล่าถึงความหมายของคำว่า "แซ่บ" พร้อมเผยว่านั่นคือเหตุผลที่เธอเลือกแสดงภายใต้เวทีที่จำลองจากตลาดไทย 

และพอแนะนำที่มาเพลงของตัวเองจบ MILLI ก็ได้โชว์เพลง "พักก่อน" และ "สุดปัง" ของเธอภายใต้ฉากที่จำลองตลาดสด ซึ่งการแสดงและพรีเซนเทชั่นความเป็นไทยของ MILLI มีระยะเวลายาว 5 นาที โดยล่าสุดทางผู้จัดก็ได้นำคลิปเต็มมาเผย 

โดยงาน Double Happiness Winter Wonder Festival เป็นเทศกาลดนตรีออนไลน์ของค่ายเพลงระดับโลก 88rising เป็นต้นสังกัดของศิลปินเชื้อสายเอเชียอย่าง Rich Brian ศิลปินชาวอินโดนีเซียที่โด่งดังไปทั่วโลก, Joji ศิลปินหนุ่มผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเชื้อสายเอเชียคนแรกที่คว้าอันดับ 1 ชาร์ต Billboard's top R&B and hip-hop chart ด้วยผลงานอัลบั้มชุดแรก Ballads 1 และ NIKI อีกหนึ่งศิลปินอินโดนิเซียที่เพิ่งวางขายอัลบั้มชุดแรก Moonchild โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ MILLI จะมีโปรเจกต์อะไรกับค่ายอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ MILLI โชว์เพลงปังกลางตลาดในเทศกาลดนตรีระดับโลก "Double Happiness" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook