The TOYS นั่งแท่นป๋าดัน พา YourMOOD ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ลาก่อน" | Sanook Music

The TOYS นั่งแท่นป๋าดัน พา YourMOOD ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ลาก่อน"

The TOYS นั่งแท่นป๋าดัน พา YourMOOD ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ลาก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าวงการเพลงไทย ยังคงคึกคักส่งท้ายปี เพราะค่ายเพลงวัยรุ่นไฟแรงอย่าง What The Duck ต้นสังกัดศิลปินดังมากมาย ประกาศเตรียมเปิดตัวค่ายน้องใหม่ WHOOP เดินหน้าลุยผลักดันศิลปินที่มีความสามารถ พร้อมจับมือศิลปินแห่งยุคอย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์หลัก โดยทางค่ายได้ปล่อยศิลปินคนแรกอย่าง YourMOOD ออกมาแล้ว

โดย YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล เป็นศิลปินคนแรกจากค่าย WHOOP ที่กลับมาหลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่าปีครึ่ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้บอยมากับเพลงกระแสแรง "ลาก่อน" ที่กวาดยอดวิวทะลุแสนวิว นอกจากนั้นยังพุ่งทะยานติดอันดับเพลงไทยมาแรงบน Music Streaming ภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งซิงเกิลนี้บอยหยิบเอาประสบการณ์ “การจากลา” ของตัวเองมาเขียนเนื้อเพลงและถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้ฟัง

การกลับมาครั้งนี้ YourMOOD ได้กลับมากับเพลงแนว Synthwave ที่ผสมผสานกลิ่นอายความวินเทจให้บรรยากาศแบบเพลงป็อปยุค 80 ที่บอยและ The TOYS โปรดิวเซอร์ลงมืออัดจากเทปยุค 80 จริงๆ พร้อมสอดแทรกไลน์กีตาร์ที่มีลูกเล่น ทำให้เพลงนี้ฟังมีมิติและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากเพลงป็อปในปัจจุบัน 

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ลาก่อน" ของ YourMOOD ได้แล้วที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง โดยแฟนๆ สามารถติดตามการเปิดตัวของค่าย WHOOP ได้เร็ว ๆ นี้ ว่าจะมีศิลปินคนไหนมาร่วมชายคาค่ายอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ The TOYS นั่งแท่นป๋าดัน พา YourMOOD ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ลาก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook