"TIM" ปล่อยเพลงใหม่ “ดอกไม้ของฉัน” ดึง "นิว วงศกร" ถ่ายทอดเอ็มวีน้ำตาท่วมจอ | Sanook Music

"TIM" ปล่อยเพลงใหม่ “ดอกไม้ของฉัน” ดึง "นิว วงศกร" ถ่ายทอดเอ็มวีน้ำตาท่วมจอ

"TIM" ปล่อยเพลงใหม่ “ดอกไม้ของฉัน” ดึง "นิว วงศกร" ถ่ายทอดเอ็มวีน้ำตาท่วมจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาครั้งนี้ของค่าย RoseSound ทางค่ายได้ภูมิใจนำเสนอ TIM RoseSound (ติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ) หนุ่มเสียงนุ่มทุ้มละมุนที่เคยผ่านเวที The Voice Kids Thailand มาแล้ว โดยล่าสุดเขาได้มากับซิงเกิลแรกในชีวิตอย่างเพลง "ดอกไม้ของฉัน"

ในเพลง "ดอกไม้ของฉัน" ได้ถูกทำออกมาเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่สูญเสียคนรัก หรือรู้ตัวในวันที่สายไป โดย TIM ได้ลงมือเล่นเปียโนเองโดยใช้ไลน์เปียโนที่แปลกไปจากเพลงทั่วไปในเทคนิค Pedal Tone เพื่อสร้างสีสันให้กับพาร์ทดนตรีของเพลง

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ TIM ก็ได้ นิว-วงศกร ปรมัตถากร นักแสดงชื่อดัง และนางแบบสาว เบลล์-ณัฐวลัญชุ์ หน่อแก้วมงคล ได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่จะทำให้หลายคนเสียน้ำตา โดยล่าสุดยอดชมก็ใกล้หลัก 3 แสนวิวเข้าไปเรื่อยๆ (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 มกราคม)

โดย TIM ก็เปิดใจเกี่ยวกับผลงานใหม่ว่า "สวัสดีครับ ผม ติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ จากค่าย RoseSound นะครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นศิลปินในค่ายที่ถือว่าเป็นตำนานแห่งนี้ ส่วนตัว TIM รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าจะได้สัมผัสและเดินตามสิ่งที่ศิลปินรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จทั้งหลายคนเคยเจอมา ส่วนเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะได้ยินชื่อเสียงของ RS มานานมาก ซึ่ง TIM เองก็ได้ใช้สิ่งที่เรียนมานั่นก็คือเทคนิคการร้องการแอคติ้งมาปรับใช้ในเพลงแรกในชีวิต ดอกไม้ของฉัน เพราะเป็นเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ค่อยข้างเยอะ เลยใช้เทคนิคลมแทรกในเสียงเพื่อที่เสียงจะได้ไม่กระด้างฟังนุ่ม และจะคล้ายๆ การเลียนเสียงคนที่อ่อนแรงไม่มีพลังที่จะสู้ต่อจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ หรือจะเป็นเทคนิคการทำเสียงสั่นๆ ตอนจบเพื่อเลียนเสียงการร้องไห้ครับ ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้พี่นิว กับพี่เบลล์ มาร่วมถ่ายทอดความเศร้าซึ้ง ซึ่งกระแสตอบรับตอนนี้ก็ถือว่าดีมากๆ สำหรับเพลงแรกนะครับ ยอดวิวก็เกือบ 3 แสนแล้ว"

นอกจากการเคยผ่านเวที The Voice Kids ปัจจุบันนี้ TIM กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขา Musical Theater ด้วย ซึ่งเป็นอีกเหตุผลทำให้เส้นทางการเป็นศิลปินของเขานั้นน่าติดตามมาก 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "TIM" ปล่อยเพลงใหม่ “ดอกไม้ของฉัน” ดึง "นิว วงศกร" ถ่ายทอดเอ็มวีน้ำตาท่วมจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook