K-OTIC ทำแฟนๆ เสียน้ำตา หลังรวมตัวอัดคลิปร้องเพลง "กอดได้ไหม" สุดเซอร์ไพรส์ | Sanook Music

K-OTIC ทำแฟนๆ เสียน้ำตา หลังรวมตัวอัดคลิปร้องเพลง "กอดได้ไหม" สุดเซอร์ไพรส์

K-OTIC ทำแฟนๆ เสียน้ำตา หลังรวมตัวอัดคลิปร้องเพลง "กอดได้ไหม" สุดเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รวมตัวขึ้นแสดงเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 5 สมาชิก K-OTIC อย่าง ป๊อปปี้-ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, โทโมะ-วิศว ไทยานนท์, เคนตะ ซึทจิยะ และ จงเบ พาร์ค ก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนอีกครั้งก่อนปีใหม่ ด้วยการร้องเพลง "กอดได้ไหม" ของ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ซิงเกิลที่หลายคนมองว่ามีกลิ่นอายความเป็น K-OTIC

ในคลิปการร้องเพลง "กอดได้ไหม" ทั้ง 5 สมาชิกได้ร่วมกันร้องเพลงดังกล่าว ซึ่งเคนตะและจงเบได้เพิ่มท่อนแร็ปภาษาญี่ปุ่นและเกาหลีที่เป็นเหมือนลายเซ็นของเพลงวง K-OTIC เข้าไป โดยวิดีโอชิ้นนี้เป็นผลงานโปรดักชั่นของ มหานิยม สตูดิโอ 

 

เมื่อหลายๆ คนได้ชมคลิปของวง K-OTIC หลายคนๆ ก็มาแสดงความเห็นว่าพวกเขารู้สึกดีใจที่ได้ฟังเพลงที่ทั้ง 5 คนร้องด้วยกันอีกครั้ง และบางคนก็เผยว่าพวกเขามีอาการน้ำตาไหลและขนลุกเมื่อชมคลิป ซึ่งในคนที่มาแสดงความเห็นใต้คลิปก็คือ อิ้งค์-วรันธร เปานิล สมาชิกวง Chilli White Choc ซึ่งเป็นวงรุ่นเดียวกับ K-OTIC 

ช่วงท้ายคลิปนอกจากแฟนๆ จะได้ฟังคำขอบคุณของสมาชิกแล้ว เขื่อนยังได้ออกมาเปิดใจว่าผลงานคลิปเพลง "กอดได้ไหม" นั้นมาจากการที่เขาอยากขอบคุณพี่ๆ ในวงที่ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นมาตั้งแต่แรก รวมไปถึงแฟนๆ ที่ยอมรับในตัวเขาเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ K-OTIC ทำแฟนๆ เสียน้ำตา หลังรวมตัวอัดคลิปร้องเพลง "กอดได้ไหม" สุดเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook