"Polycat" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ข่าวดี" สื่อความรู้สึกคนที่ยังฝังใจใครบางคน | Sanook Music

"Polycat" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ข่าวดี" สื่อความรู้สึกคนที่ยังฝังใจใครบางคน

"Polycat" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ข่าวดี" สื่อความรู้สึกคนที่ยังฝังใจใครบางคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง "อาวรณ์", "ดูดี", "มานี่มา" และ "มัธยม" จากอัลบั้มชุดที่ 3 Pillow War ออกมาให้ทุกคนได้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปกับเรื่องราวความรักในแบบผู้ใหญ่ที่มีทั้งผิดหวังและสมหวัง ผสมเข้ากับการซาวด์ยุคเก่าที่คนยุคนี้อาจไม่คุ้นหู 

"ข่าวดี" เป็นเพลงเศร้าที่พูดถึงเรื่องราวความรักของคนที่เคยวาดฝันถึงการแต่งงาน, เลือกสถานที่ฮันนีมูน หรือเรื่องลูกกับคนที่รัก แต่สุดท้ายฝันที่วาดไว้เหล่านั้นมันไม่ได้เป็นจริงกับเรา แต่เราก็ยังอยากให้อีกฝ่ายได้มีความสุขกับทุกสิ่งที่เคยบอกเราไว้ โดยผลงานนี้มาพร้อมดนตรีร็อคยุค 80 (ซึ่งงานนี้ Polycat แอบแง้มมาด้วยว่าดนตรีเพลงในนี้มีกลิ่นอายติดร็อคที่จะปูไปสู่ซาวด์ในอัลบั้มชุดต่อไปอีกด้วย) และยังคงโดดเด่นด้วยไลน์ประสานคอรัส พร้อมด้วยแซกโซโฟนที่โซโล่คู่กับกีต้าร์ ฟังแล้วได้บรรยากาศยุค 80’s เต็มๆ

โดยมิวสิควิดีโอเพลง "ข่าวดี" เป็นการเล่าถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ไม่ว่าจะพบเจอเรื่องราวที่เป็นข่าวร้ายหรือข่าวดี ก็อยากจะเล่าให้กันฟังในทุกๆ เรื่อง โดยใช้รุ่นของโทรศัพท์ ตั้งแต่โทรศัพท์บ้าน มาเป็นโทรศัพท์มือถือ จนถึงยุคสมาร์ทโฟน สื่อถึงระยะเวลาที่ทั้งสองคนแบ่งปันเรื่องราวทั้งร้ายและดีของกันและกัน 

นอกจากจะสามารถชมมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ช่อง YouTube Smallroom ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลง "ข่าวดี" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Polycat" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ข่าวดี" สื่อความรู้สึกคนที่ยังฝังใจใครบางคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook