"เคเค" ตื่นเต้นขั้นสุด เอ็มวีเพลงใหม่ "Call My Line" ยอดวิวทะลุหลักล้าน | Sanook Music

"เคเค" ตื่นเต้นขั้นสุด เอ็มวีเพลงใหม่ "Call My Line" ยอดวิวทะลุหลักล้าน

"เคเค" ตื่นเต้นขั้นสุด เอ็มวีเพลงใหม่ "Call My Line" ยอดวิวทะลุหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักร้องตัวจิ๋ววัย 9 ปีอย่าง เคเค-ฐนาลักษณ์ ตันติวราพันธุ์ จากค่าย ฟิต อิน สเปซ ถึงกับแฮปปี้หลังเพลง "Call My Line" ของเจ้าตัวทะยานผ่าน 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 ธันวาคม) ซึ่งงานนี้หนุ่มน้อยเคเคยอมรับว่าไม่คาดหวังว่าจะมีคนชื่นชอบเพลงของเขาเยอะขนาดนี้ ถึงขั้นต้องวิ่งโร่แก้บนกันเลยทีเดียว

 

โดยในเพลง "Call My Line" เคเคได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกของคนที่พบคนที่ถูกใจ ซึ่งในมิวสิควิดีโอทุกคนจะได้เห็นเขาโชว์ความสามารถทั้งร้องและเต้น ภายใต้ฉากศาลเจ้าจีนและร้านอาหารสไตล์อเมริกันย้อนยุคซึ่งมีนักแสดงจำนวนมากร่วมซีน

ซึ่งเคเคได้เปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้ว่าว่า "ดีใจมากเลยครับ จริง ๆ เคเคไม่ได้คาดหวังว่าจะมียอดวิวมิวสิควีดีโอเยอะขนาดนี้ ก่อนหน้านี้คุณย่าพาไปบนที่ศาลเทพเจ้านาจา ที่ จ.ชลบุรี ขอแค่ 1 แสนวิวจะกลับมาแก้บน ปรากฏว่าแค่ 3 วันก็ต้องรีบกลับไปแก้บนเลยครับ ตอนนั้นก็ดีใจมากแล้ว ล่าสุดตอนนี้ยอดยูทูปเกิน 1 ล้านวิวแล้ว ตอนที่คุณอา มาเซน อาลี ชาห์ ผู้บริหารค่ายฟิต อิน สเปซ โทรมาบอกคุณย่า เคเคทำตัวไม่ถูกเลยครับ น่าจะต้องไปแก้บนที่อุทยานมังกรสวรรค์ ที่ จ.สุพรรณบุรี ด้วย เพราะเคเคไปถ่ายเอ็มวีที่นั่นแล้วก็ไปบนที่นั่นเอาไว้ด้วย ผลที่ออกมาเกินคาดมาก ๆ เคเคหายเหนื่อยเลยครับ เพราะที่ผ่านมากว่าจะออกมาเป็นเพลงๆ หนึ่งกระบวนการเยอะมาก เคเคต้องซ้อมร้องและเต้น 3 เดือน แค่นั้นก็หนักแล้ว ตอนถ่ายมิวสิควีดีโอทั้งเหนื่อยทั้งร้อนทั้งง่วงเลยครับ เพราะซีนที่ถ่ายที่ร้านคาเฟ่ ผมเริ่มถ่ายตอน 2 ทุ่มจนถึงตีสอง จำได้เลยว่าคืนนั้นฝนตกหนัก ต้องเต้นกลางสายฝน ผมก็เริ่มง่วงก็เลยงอแง ร้องไห้ออกมาเลย แต่พอผู้กำกับบอกต้องเข้าฉาก ก็ฮึดเช็ดน้ำตาแล้วก็ถ่ายงานต่อ คืนนั้นก็เดินทางไปสุพรรณบุรีต่อทันทีเพื่อเตรียมถ่ายเอ็มวีในวันรุ่งขึ้น เช้ามาต้องต้องเต้นกลางแดดอีก วิ่งไปวิ่งมาที่อุทยานมังกรสวรรค์ ร้อนมากเลยครับ แต่สถานที่สวยมาก พอผู้กำกับสั่งคัทก็วิ่งเข้าร่มเลย แต่พอกระแสตอบรับออกมาดี เคเคก็ดีใจครับ"

นอกจากจะสามารถชมมิวสิควิดีโอแล้ว ตอนนี้้เพลง "Call My Line" ก็สามารถฟังแบบเต็มๆ ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เคเค" ตื่นเต้นขั้นสุด เอ็มวีเพลงใหม่ "Call My Line" ยอดวิวทะลุหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook