“ชองฮา” ยืนยันติดโควิด-19 จากศูนย์กีฬาที่เธอรักษากล้ามเนื้อหัวไหล่ | Sanook Music

“ชองฮา” ยืนยันติดโควิด-19 จากศูนย์กีฬาที่เธอรักษากล้ามเนื้อหัวไหล่

“ชองฮา” ยืนยันติดโควิด-19 จากศูนย์กีฬาที่เธอรักษากล้ามเนื้อหัวไหล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชองฮา (Chung Ha) ศิลปิน K-POP ที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกคนล่าสุด ได้รับการยืนยันจากค่ายเพลงต้นสังกัด และเตรียมกักตัวเองหลังได้รับผลตรวจทันที ซานะ TWICE, มินา gugudan, ยอนจอง WJSN และ แชยอน DIA ศิลปินใกล้ชิดชองฮาเร่งเข้าตรวจร่างกายตามไปด้วย

MNH Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินสาว ชองฮา ยืนยันว่า ชองฮา ติดเชื้อโควิด-19 จริง และเตรียมกักตัวตามมาตรการของรัฐเกาหลีใต้ทันที โดยต้นสังกัดโพสต์ข้อความลงในแฟนคาเฟ่ของชองฮาเอาไว้ ดังนี้

 

“สวัสดีจาก MNH Entertainment

เราขอประกาศให้ทราบว่า ชองฮา ได้รับผลตรวจเป็นบวกในการตรวจหาเชื้อโควิด-19

ชองฮาเพิ่งทราบว่าตัวเองเพิ่งติดต่อกับผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงเข้ารับการตรวจด้วยความสมัครใจ และผลตรวจออกมาในเช้าวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม โดยมีผลเป็นบวก

ชองฮา จึงตัดสินใจงดกิจกรรมงานทั้งหมด และเริ่มต้นกักตัวทันที และเธอยังได้รับความช่วยเหลือที่จำเป็นจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

พนักงานที่ใกล้ชิดกับชองฮาทุกคนเข้ารับการตรวจ และมีบางส่วนที่กำลังจะเข้ารับการตรวจต่อไป ทางเราจะติดตามผลการตรวจอย่างต่อเนื่องต่อไปเช่นกัน

ทั้งนี้ ทางบริษัทจะให้ความร่วมมือกับภาครัฐเป็นอย่างดี และทำความสะอาดฆ่าเชื้อพื้นที่ภายในสำนักงาน ตรวจสอบพื้นที่ที่มีความเสี่ยงติดเชื้อ และให้ความดูแลศิลปินในสังกัดอย่างใกล้ชิดต่อไป”

และนอกจากประกาศฉบับนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชองฮา ไม่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อจากเจ้าหน้าที่รัฐ แต่เป็นการเข้ารับการตรวจด้วยตัวเองอย่างสมัครใจ เมื่อทราบข่าวว่า ศูนย์กีฬาที่เธอเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อที่หัวไหล่ ที่เธอเข้าไปรับการรักษาอยู่เป็นประจำในช่วงนี้ ได้รับการแจ้งว่าพบผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ใช้บริการอยู่ที่เดียวกัน โดยเธอเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์วันล่าสุดในวันที่ 2 ธ.ค. และเธอได้รับการแจ้งว่าพบผู้ติดเชื้อที่เข้ารับบริการที่ศูนย์แห่งเดียวกันในวันที่ 5 ธ.ค. เธอจึงรีบเข้ารับการตรวจร่างกายในทันที

 

นอกจากนี้ ชองฮายังได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ในแฟนคาเฟ่ ด้วยตัวเองอีกด้วย

 

“บยอลฮารังทุกคน (ชื่อแฟนคลับชองฮา) ฉันโพสต์ข้อความลงในนี้เผื่อมีใครกังวลใจที่ฉันไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย~

ฉันขอโทษ และขอโทษอีกครั้ง ฉันพยายามระมัดระวังแล้ว แต่สงสัยว่าจะยังระวังไม่มากพอ

ฉันเพิ่งได้รับแจ้งอย่างด่วนในวันนี้ และฉันเองก็เพิ่งทราบ

ฉันจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงดีเหมือนเดิม!

บยอลฮารังของพวกเราก็ต้องระมัดระวังให้มากกว่าเดิมด้วยนะ!

ไม่ต้องเป็นห่วงมาก และขอให้เราได้เจอกันเร็วๆ นี้!!

ขอโทษอีกครั้งนะคะ”

 

นอกจากนี้ ทางด้านของ ซานะ TWICE, มินา gugudan, ยอนจอง WJSN และ แชยอน DIA ก็เข้ารับการตรวจร่างกายตามไปด้วย เนื่องจากสาวๆ เพิ่งรวมตัวกันที่บ้านของมินา เพื่อฉลองวันเกิดให้กับมินา ทุกคนเข้ารับการตรวจ รวมท้ังเริ่มต้นการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านของ ซานะ เข้ารับการตรวจพร้อมกับสมาชิก TWICE คนอื่นๆ และกำลังอยู่ในระหว่างรอผลตรวจ และพร้อมจะปฏิบัติตามกฎของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ในขณะที่วง MOMOLAND ที่ใช้บริการร้านเสริมสวยที่เดียวกันกับชองฮา และสาวๆ วง IZ*ONE ก็เข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้เริ่มมีข่าวของการติดเชื้อในหมู่ศิลปิน K-POP ทั้งบิทโท และ โคกยอล วง UP10TION และ อี้เหริน และ ชีฮยอน วง EVERGLOW โดยศิลปินและทีมงานที่เกี่ยวข้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อทั้งหมด และตัวศิลปินยกเลิกงาน พร้อมกับเริ่มต้นกักตัวทันทีที่ได้รับผลตรวจเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “ชองฮา” ยืนยันติดโควิด-19 จากศูนย์กีฬาที่เธอรักษากล้ามเนื้อหัวไหล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook