"เป๊กซ์ Zeal" โพสต์เดือดหลังมีผู้ติดเชื้อไม่กักตัว พร้อมแฮชแท็กฟาดไม่ยั้ง | Sanook Music

"เป๊กซ์ Zeal" โพสต์เดือดหลังมีผู้ติดเชื้อไม่กักตัว พร้อมแฮชแท็กฟาดไม่ยั้ง

"เป๊กซ์ Zeal" โพสต์เดือดหลังมีผู้ติดเชื้อไม่กักตัว พร้อมแฮชแท็กฟาดไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเข้ามาของผู้ป่วยโรค โควิด-19 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับหลายๆ คน ซึ่งล่าสุดก็มีศิลปินที่เสี่ยงการสัมผัสเชื้อไวรัสโคโรนาอย่างวง Big Ass และ Safeplanet รวมไปถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) และ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่ต้องหยุดงานและกักตัวเป็นเวลา 14 วัน จนล่าสุด เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

โดยเป๊กซ์ Zeal ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมถึงเหตุการณ์ที่มีผู้ติดเชื้อเข้ามาในประเทศไทย และไม่รับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง ก่อนลงท้ายด้วยแฮชแท็กแสดงความไม่พอใจ พร้อมเรียกร้องให้ทุกคนเห็นใจกันมากกว่านี้ 

 

นอกจากเป๊กซ์จะแสดงความรู้สึกที่เกิดขึ้นแล้ว เป๊กซ์เองก็ได้แสดงความรู้สึกในฐานะคนคนหนึ่งที่เคยต้องกักตัว 14 วัน และรู้ว่าสิ่งที่ต้องเจอระหว่างนั้นมีอะไรบ้าง พร้อมเผยว่าที่ผ่านมาเพื่อนๆ ศิลปินของเขาก็รอบคอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ZealZeal 

สำหรับเป๊กซ์ Zeal นั้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาเองก็ได้ประกาศกักตัว 14 วันหลังเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมได้ขอโทษผู้ร่วมงานทุกคน และเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนเขาก็ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่เชียงรายก่อนหน้าวง Big Ass, BOWKYLION และ Safeplanet 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เป๊กซ์ Zeal" โพสต์เดือดหลังมีผู้ติดเชื้อไม่กักตัว พร้อมแฮชแท็กฟาดไม่ยั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook