"Big Ass-BOWKYLION" ยกเลิกงาน! โดนกักตัว 14 วันหลังขึ้นคอนเสิร์ตที่เชียงราย | Sanook Music

"Big Ass-BOWKYLION" ยกเลิกงาน! โดนกักตัว 14 วันหลังขึ้นคอนเสิร์ตที่เชียงราย

"Big Ass-BOWKYLION" ยกเลิกงาน! โดนกักตัว 14 วันหลังขึ้นคอนเสิร์ตที่เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้มีเหตุการณ์ที่หญิงชาวพะเยาตรวจพบเชื้อไวรัส โคโรนา หลังจากที่เข้าร่วมงานอีเวนต์ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งล่าสุดศิลปินที่เข้าร่วมงานดังกล่าวในวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกงานและกักตัว 14 วันกันแล้ว 

โดยวง Big Ass ได้ประกาศออกมาว่า "เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้ลักลอบเข้ามาในประเทศไทยแล้วได้เข้าไปเที่ยวที่งาน Farm Fest.จ.เชียงราย และวง Big Ass คือหนึ่งในวงที่ขึ้นโชว์ในวันนั้น ถึงแม้ทางวงจะไม่ได้ร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดหรือได้สัมผัสกันทางร่างกายกับแฟนเพลงหรือผู้ร่วมงานในวันนั้นแต่อย่างใด แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ทางวงจึงจำเป็นต้องขอกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน" พร้อมเผยว่าพวกเขาได้ยกเลิกการแสดงไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม ซึ่งพวกเขามีกำหนดการขึ้นเล่นคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ในวันดังกล่าว

ในเวลาเดียวกับที่วง Big Ass ออกมาประกาศยกเลิกงานต้นสังกัดของ BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "ลงใจ", "คิดถึงแต่" และ "ยิ้มมา" ก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกงานแสดงเพื่อกักตัวเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้เธอไม่สามารถขึ้นแสดงงาน Big Mountain 11 ด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นปีแรกที่เธอจะได้ขึ้นแสดงก็ตาม 

ล่าสุดนอกจาก 3 ศิลปินที่กล่าวมา Safeplanet ศิลปินอินดี้ขวัญใจแฟนๆ ก็เป็นอีกวงที่ยกเลิกงาน ซึ่งหลังจากที่ตั้งสเตตัสไม่นาน พวกเขาก็มายืนยันผ่านสตอรี่วงว่าตัวเองไม่สามารถขึ้นแสดงเวที Big Mountain 11 ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ด้วย  

SafeplanetSafeplanet

นับได้ว่าเหตุการณ์การพบผู้ป่วยโรค โควิด-19 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับหลายๆ คน ซึ่งทุกคนสามารถติดตามความคืบหน้าของการแพร่ระบาดของโรคได้ที่เว็บไซต์ Sanook 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "Big Ass-BOWKYLION" ยกเลิกงาน! โดนกักตัว 14 วันหลังขึ้นคอนเสิร์ตที่เชียงราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook