วง "MEAN" ทำเน็ตไอดอลดัง "บาสตี้-ปอนด์" นับนิ้วบวกเลขตาแตกใน "GUESS MY AGE" | Sanook Music

วง "MEAN" ทำเน็ตไอดอลดัง "บาสตี้-ปอนด์" นับนิ้วบวกเลขตาแตกใน "GUESS MY AGE"

วง "MEAN" ทำเน็ตไอดอลดัง "บาสตี้-ปอนด์" นับนิ้วบวกเลขตาแตกใน "GUESS MY AGE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้แขกรับเชิญ บาสตี้-ฐิติกรณ์  แจ่มแจ้ง และ ปอนด์-พงศกร วรรณวงศ์ คู่รักเน็ตไอดอลชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เจ้าของคอนเทนต์ที่สร้างเสียงหัวเราะและไม่ซ้ำใคร ทำให้มียอดผู้ติดตามใน YouTube กว่า 1,500,000 คน พร้อมด้วยแก๊งสายสืบที่จะมาช่วยวิเคราะห์อายุ อย่าง ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต้องมาทายอายุศิลปินดังที่มีแฟนเพลงจำนวนมาก

โดยโจทย์ปรัศนีที่จะมาให้ทายอายุ คือนักดนตรีวง MEAN ในสังกัด LOVEiS ที่เกิดจากการรวมตัวของ 4 หนุ่ม ได้แก่ โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร, ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล, กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ ซึ่งเพลงที่ทำให้แฟนๆรู้จัก วง MEAN คือเพลง "หมายความว่าอะไร" ผลงานสุดฮิตที่มียอดชมใน YouTube เข้าใกล้หลักร้อยล้านเข้าไปทุกที 

ซึ่งความยากของการทายอายุปรัศนีของโจทย์ในข้อนี้ทำให้ บาสตี้ และ ปอนด์ ต้องนับนิ้วบวกเลขจนตาแตก เพราะทั้งสองต้องทายอายุสมาชิกวง MEAN ให้ครบทุกคน และนำอายุของสมาชิกทั้ง 4 คน มาบวกรวมกันเป็นคำตอบ

งานนี้คู่รักเน็ตไอดอลบาสตี้ - ปอนด์ จะทายอายุถูกหรือไม่? และจะคว้าเงินสะสมกลับไปได้เท่าไร แฟนๆ สามารถติดตามได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน - วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ วง "MEAN" ทำเน็ตไอดอลดัง "บาสตี้-ปอนด์" นับนิ้วบวกเลขตาแตกใน "GUESS MY AGE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook