ทะลุล้านวิว! "นนท์ ธนนท์" คว้า "เข้ม-มุกดา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "คำถามจากคนเก่า" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! "นนท์ ธนนท์" คว้า "เข้ม-มุกดา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "คำถามจากคนเก่า"

ทะลุล้านวิว! "นนท์ ธนนท์" คว้า "เข้ม-มุกดา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "คำถามจากคนเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ได้ปล่อยซิงเกิล "คำถามจากคนเก่า" (SHOULDN’T ASK) ออกมาจนเข้า Top 10 ชาร์ต Thailand's Top 100 by JOOX ล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอ ก็ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว และมียอดวิวทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็ว

นนท์ ธนนท์นนท์ ธนนท์

เพลง "คำถามจากคนเก่า" (SHOULDN’T ASK) ได้พูดถึงความรู้สึกของคนที่ยังห่วงใยคนที่เคยคบหา ถึงแม้ว่าจะเป็นความรู้สึกที่ไม่ควรเกิดขึ้นก็ตาม โดยคราวนี้นนท์ได้ร่วมงานกับ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวง Lipta, แต๊บ-ธนพล มหธร และ ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา จากวง Fellow Fellow ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์และร่วมทำเพลง

นนท์ ธนนท์นนท์ ธนนท์

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "คำถามจากคนเก่า" (SHOULDN’T ASK) ก็มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงความรู้สึกของคนที่เคยรักกัน โดยได้ 2 นักแสดงช่อง 7 ที่กำลังมาแรงอย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ มาแสดงนำในเอ็มวี 

เข้ม และ มุกดาเข้ม และ มุกดา

โดยนนท์ได้เล่าถึงการทำงานว่า "เนื้อหาของเพลงผมอยากสื่อในมุมที่เราโตขึ้น เราก็จะเข้าใจเรื่องราวในความเป็นจริงมากขึ้นในมุมความรัก  ก็อยากเป็นตัวแทนใครหลาย ๆ คน รวมถึงในมิวสิควิดีโอ อย่างตัวของพี่เข้มเขาก็ในฐานะแฟนเก่า เขาก็มีเรื่องราวในความทรงจำ ความระลึกถึง ความห่วงใย ยังคอยติดตาม ข่าวคราวคนรักเก่า ซึ่งมุกดาเอง ผมบอกเลยเขาเล่นดีมากๆ มิวสิควิดีโอ เพลงนี้เราให้เขาใช้น้ำตาเปลืองมากๆ สั่งได้เลย (ยิ้ม) ว่าร้องตอนไหน เป็นนักแสดงที่เก่ง มากๆ ครับ เรียกว่าทั้ง "มุก-เข้ม" เขาถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ เชื่อว่าคนที่ดูจะเข้าใจเพลง "คำถามจากคนเก่า" SHOULDN’T ASK  เพราะความรักการที่เราจากกันมันมีความเจ็บปวดทั้งคู่ ผมก็นั่งในใจเข้มเลย ว่าเขารู้สึกอย่างไร แต่ด้วยสถานะปัจจุบันคนเก่าแบบนี้ เราจะถามอะไรถึงคนใหม่ไม่ได้เลย เพราะทุกคำถามจากคนเก่าเป็นเรื่องไม่ควรถาม เราเลยอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนเป็นสื่อยิงคำถามบอกความรู้สึกในใจของเรา ออกไป  ในมิวสิควิดีโอเราอาจจะต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วมุกเขาจะยังให้โอกาสกลับมาเหมือนเดิมได้หรือเปล่า อันนี้ต้องไปลุ้นกัน ส่วนบรรยากาศในกอง สนุกครับ เราก็ได้ชม มีทั้งซีน หวานๆ น่ารัก มีช่วงดึงอารมณ์ดราม่า เข้ามาผสมครบเลยครับ ที่สำคัญเลยต้องขอบคุณนักแสดงทั้งสองท่านมา ๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกัน และเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย ที่มาเล่นมิวสิคฯ ขอบคุณมากๆ ครับ อยากให้แฟนๆ ทุกคนได้รอดูกัน พวกเราเต็มที่มากๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 3 คนด้วยครับ กับมิวสิควิดีโอเพลง "คำถามจากคนเก่า" SHOULDN’T ASK ขอบคุณครับ"

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมาไม่นาน ล่าสุดเอ็มวี "คำถามจากคนเก่า" ก็มียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! "นนท์ ธนนท์" คว้า "เข้ม-มุกดา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "คำถามจากคนเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook