"ฟิกกี้ ฮันแนว" เซอร์ไพรส์! นักแสดงดังขอสมัครแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"ฟิกกี้ ฮันแนว" เซอร์ไพรส์! นักแสดงดังขอสมัครแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"ฟิกกี้ ฮันแนว" เซอร์ไพรส์! นักแสดงดังขอสมัครแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้ แฟนๆ เตรียมพบกับความสนุกเมื่อเจ้าของตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์เงินล้าน พงศ์-เทอดพงศ์ เภอบาล นักร้องนำวง พัทลุง และ ฟิกกี้-ศิวัชชา ดีบุญมี ณ ชุมแพ นักร้องนำวง ฮันแนว มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงเปิดเวทีโชว์ความสนุก

โดยการแสดงสัปดาห์นี้เริ่มขึ้นเมื่อพงศ์คว้าเพลง "รถทุกหญ้าวัว" มาร้องก่อนตามด้วยฟิกกี้ที่มาในเพลง "เว่าใส่น้อง" ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ทำทุกคนตะลึงเพราะล้วนเป็นหนุ่มมาดเข้มหลากหลายอาชีพ และหนึ่งในนั้นเป็นนักแสดงชื่อดังอย่าง สายเชีย วงศ์วิโรจน์ ที่ปกติจะเห็นแต่บทบาทเป็นนักแสดงภาพยนตร์โฆษณาคนดัง แต่ล่าสุดมาคว้าไมค์แข่งเงาเสียงของฟิกกี้ แถมยังมีแฟนเพลงของฟิกกี้ที่สายตามองไม่เห็นเพราะประสบอุบัติเหตุ อย่าง บัดดี้-วานิช ใจปิติ มาร่วมแข่งขันเงาเสียงอีกด้วย 

จากนั้นถึงช่วงนักร้องเสียงดีที่มาคัพเวอร์บทเพลงเวอร์ชั่นกิ๊กดู๋ สัปดาห์นี้เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ที่คุ้นเคยเวทีกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านเป็นอย่างดี อย่าง คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี ก็มาในเพลง "มหาลัยวัวชน" ที่โชว์ได้เป็นตัวเองสุดๆ เพื่อแข่งกับหนุ่มอินดี้อีสาน บอส ธีรพงษ์ ที่มาในเพลง "บักแตงโม" ซึ่งทั้งคู่ต่างซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี โดยเราต้องมาลุ้นว่าโชว์ไหนจะดีเลิศสมบูรณ์แบบจนชนะใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์

แฟนๆ ของ พงศ์ และ ฟิกกี้ สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ฟิกกี้ ฮันแนว" เซอร์ไพรส์! นักแสดงดังขอสมัครแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook