ทะลุล้านวิว! "ป๊อก Mindset" ชวน "แต้ว ณฐพร" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ก้มต่ำ" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! "ป๊อก Mindset" ชวน "แต้ว ณฐพร" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ก้มต่ำ"

ทะลุล้านวิว! "ป๊อก Mindset" ชวน "แต้ว ณฐพร" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ก้มต่ำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะถึงปีใหม่ไม่กี่วัน Mindset (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ได้มาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ก้มต่ำ (Komtum)" เพลงจังหวะสนุกๆ ที่จะชวนทุกคนลุกขึ้นมาเต้น ซึ่งผลงานนี้ Mindset ก็ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมแจมในมิวสิควิดีโอเป็นจำนวนมาก

ป๊อก Mindsetป๊อก Mindset

เพลง "ก้มต่ำ" มาพร้อมเนื้อหาที่ชวนทุกคนขึ้นมาสนุก โดยดนตรีผลงานนี้ก็ได้ Deejay B โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังซิงเกิลร้อยล้านวิวอย่างเพลง "WIP WUP" ของ Mindset ที่โด่งดังจนมีหลายเวอร์ชั่นตามมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "ก้มต่ำ" นอกจากจะได้ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมแสดงแล้ว ยังมี YouTuber อย่าง บี้ เดอะสกา,พีทอีทแหลก, Kyutae Oppa, My Mate Nate มาร่วมแจมจนบริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ลจนทำให้บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ โดยล่าสุดตัวเอ็มวีมียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน)

โดย Mindset พูดถึงเพลงนี้ว่า "โยกไปทางซ้าย โยกไปทางขวา นี่คือท่าเต้นในเพลง "ก้มต่ำ" ครับ ผมอยากให้ทุกคนมาสนุกสนานกันในช่วงสิ้นปี และเป็นความตั้งใจที่วางไว้แต่แรกด้วย ว่าปลายปีจะทำเพลงในจังหวะมีเดียม ฟังง่าย ชวนเต้นแบบนี้ขึ้นมา เพราะลิสตเพลงทั้งหมดของผมยังขาดเพลงสไตล์นี้อยู่ ก็ขอฝากเพลง "ก้มต่ำ" กับทุกคนด้วยนะครับ มาร้อง มาเต้นพร้อมผมกับ แต้ว, พี่บี้, พี่พีช, คิว, เนท และน้องๆ จากทีมเต้น ซึ่งทุกคนเต้นได้เก่งมาก โดยเฉพาะแต้วนี่จำท่าได้เร็วมาก เหมือนเกิดมามีพรสวรรค์เรื่องเต้น และผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ตอบตกลงมาช่วยกันเต้นให้ผมในมิวสิควิดีโอ" 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! "ป๊อก Mindset" ชวน "แต้ว ณฐพร" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ก้มต่ำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook