"The Parkinson" มอบสุนทรียภาพครั้งใหม่ผ่านบทเพลงในคอนเสิร์ต "I love you soul" | Sanook Music

"The Parkinson" มอบสุนทรียภาพครั้งใหม่ผ่านบทเพลงในคอนเสิร์ต "I love you soul"

"The Parkinson" มอบสุนทรียภาพครั้งใหม่ผ่านบทเพลงในคอนเสิร์ต "I love you soul"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยมวลแห่งความสุขสนุกแบบครบรสจริงๆ สำหรับ The Concert presents The Parkinson concert I love you soul คอนเสิร์ตกึ่งเล็กกึ่งใหญ่ของวง The Parkinson ที่ระเบิดความไพเราะไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่สองของวงอีกด้วย

The Parkinson

นอกเหนือจากความสนุกของโชว์ที่เกิดขึ้นแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยในทุกคอนเสิร์ตจะต้องมีนั่นก็คือจุดขายของที่ระลึกของงาน แน่นอนว่าในงานนี้ก็มีเช่นกันโดยทาง Spicydisc ได้จัดทำของที่ระลึกสุดจี๊ดให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมกันไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, กระเป๋าผ้า, พวงกุญแจ, หน้ากากอนามัย และตุ๊กตาไอกานต์ เครื่องรางนำโชคที่มีเพลงผู้โชคดีที่ซื้อบัตรในราคา 1500 และ 1200 บาท จำนวน 300 ใบแรกทั้ง 2 รอบ ซึ่งผู้ร่วมงานก็สามารถพรีออเดอร์ตุ๊กตา ไอเบียร์ / ไอโต ได้ภายในงานนี้เป็นเป็นที่ระลึกได้เช่นกัน

The Parkinson

โดยบรรยากาศภาพในงานมีแฟนเพลงของวง The Parkinson มารอเพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่เที่ยงวัน รวมถึงแฟนๆ ที่ซื้อบัตรไม่ทันก็มารอซื้อของที่ระลึกหน้างานกันอย่างอบอุ่นทั่วหน้าโรงละคร และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อประตูฮอลล์เปิดต้อนรับให้ทุกคนได้เข้าไปประจำที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อยก็ได้เวลาที่ The Parkinson ขึ้นมาเปิดเวทีด้วยเพลง "พูดลาสักคำ" กับชุดแดงนำโชคของวงก่อนจะต่อด้วย "สักวัน" พร้อมทักทายแฟนๆ เป็นการต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ก่อนจะต่อเนื่องยาวๆ กับซองลิสต์สุดเพราะอย่าง "ไม่จำ", "แค่นี้พอ", "คนชั่ว 2018", "Heartbreak Warfare" และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตของ The Parkinson จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้เล่นเพลง "จะบอกเธอว่ารัก" ซึ่งเรียกเสียงร้องดังกระหึ่มโรงละคร  

The Parkinson

อีกหนึ่งความพิเศษที่วงได้เตรียมมามอบให้ทุกคนนั่นก็คือแขกรับเชิญสาวสวยสองพี่น้อง ปลาทอง ธัญนันท์ และ พิม ฐิติยากร ขึ้นมาโชว์พลังเสียงในเพลง "เรื่องจริง" และ "ช้ำคือเรา" ที่ถูกนำมารีอเรนจ์ใหม่ในสไตล์ของ The Parkinson เป็นอีกหนึ่งช่วงที่น่าประทับใจเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการไม่ขาดตอนพวกเขาขอโชว์แบบรวดเดียวจบด้วยเพลง "เมื่อคืน" ที่กานต์ได้ลงไปร่วมร้องกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดแบบสุดๆ ก่อนตามด้วยเพลง "คืนนี้", "เป็นประจำ", "หมดแก้ว", "ไปเถอะ", "เพื่อนรัก" ก่อนปิดด้วยเพลงใหม่กับ "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม" เป็นการจบโชว์อย่างสวยงาม

The Parkinson

แน่นอนว่าคอนเสิร์ต The Concert presents The Parkinson concert I love you soul จะไม่เกิดขึ้นเลยหากไม่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง และสปอนเซอร์ใจดีที่ช่วยกันทำให้คอนเสิร์ตนี้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีดีที่ทุกคนมีร่วมกัน ส่วนใครที่จับจองบัตรไม่ทันไม่ต้องเสียใจไปสามารถติดตามคอนเสิร์ตดีดีแบบนี้ได้ในครั้งต่อไปผ่านทางแฟนเพจ Spicydisc

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "The Parkinson" มอบสุนทรียภาพครั้งใหม่ผ่านบทเพลงในคอนเสิร์ต "I love you soul"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook