“Whal & Dolph” คว้า "Valentina Ploy" ถ่ายทอดความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “เหตุใด” | Sanook Music

“Whal & Dolph” คว้า "Valentina Ploy" ถ่ายทอดความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “เหตุใด”

“Whal & Dolph” คว้า "Valentina Ploy" ถ่ายทอดความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “เหตุใด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หลังปล่อยเพลง "เหตุใด" (DETECTIVE’S LOVE SONG) ออกไปให้แฟนๆ ได้ฟินร่วมสัปดาห์ ในที่สุดศิลปินดูโอ้จากท้องทะเล Whal & Dolph สังกัดค่ายเพลง What The Duck ก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานเรื่อง อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ

เพลง "เหตุใด" วง Whal & Dolph ได้มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการพบเจอความรักในฝัน และต้องพยายามเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้คนเดียว ซึ่งผลงานนี้ทั้งสองได้มาพร้อมเนื้อหาที่ต่างจากซิงเกิลที่ผ่านมาของพวกเขาที่มักจะพูดถึงความเศร้าและผิดหวัง 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ปอ-กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) รับบทเป็น พระเอก – จอมโจร ส่วน น้ำวน-วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีตาร์) รับบทเป็น ยักษ์ฟ้า – ผู้พิทักษ์ พร้อมดึงศิลปินสาวระดับอินเตอร์อย่าง Valentina Ploy เพื่อนร่วมค่าย มารับบทเป็น นางเอก - เจ้าหญิงผู้เลอโฉม เพิ่มความน่ารักสดใสให้กับมิวสิควีดีโอเพลงนี้มากขึ้น โดยนำเสนอเรื่องราวความรักเรียกรอยยิ้่มแฟนๆ จนหลังจากปล่อยเอ็มวีไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ยอดวิวของเพลงก็ทะลุหลัก 3 แสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน) 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ช่อง YouTube What The Duck ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลง "เหตุใด" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “Whal & Dolph” คว้า "Valentina Ploy" ถ่ายทอดความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “เหตุใด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook