Billie Eilish ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “Therefore I Am” มาในลุคซุกซนชวนตะลอนกินในห้าง | Sanook Music

Billie Eilish ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “Therefore I Am” มาในลุคซุกซนชวนตะลอนกินในห้าง

Billie Eilish ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “Therefore I Am” มาในลุคซุกซนชวนตะลอนกินในห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Billie Eilish ป็อปสตาร์สุดคูลที่ทั่วโลกจับตามองเจ้าของ 5 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ปล่อยเพลงใหม่ “Therefore I Am” พร้อม MV ที่ Billie นั่งแท่นกำกับเอง ถ่ายทำสไตล์ชิลๆ ในห้าง Glendale Galleria ช็อปปิ้งมอลล์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ Billie ชอบไปเดินเล่นเป็นประจำสมัยเด็กๆ บรรยากาศ และภาพของมิวสิควิดีโอ จะเห็นความซุกซนในตัวของ Billie ที่ปิดช็อปปิ้งมอลล์ พาแฟนเพลงวิ่งตะลอนทัวร์ไปรอบๆ พร้อบแอบหยิบโดนัทเพรทเซล เฟรนช์ฟรายส์ มากินอย่างเอร็ดอร่อย ก็เล่นเอาคนนั่งดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้หิวมื้อดึกตามไปด้วย

“Therefore I Am” คือซิงเกิลที่สามส่งท้ายปี 2020 ไปแบบคูลๆ ซุกซนสไตล์ Billie โดยก่อนหน้านี้เธอปล่อยเพลงออกมา 2 เพลง ได้แก่ No Time To Die” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง James Bond 007 พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ มีกำหนดเข้าฉายในปี 2021 และ My Future” ซิงเกิลที่มาพร้อมดนตรีแนวใหม่ บ่งบอกจุดยืนของตัวตนอย่างชัดเจน ซึ่งในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ Billie จะขึ้นแสดงสดเพลง “Therefore I Am” ครั้งแรกบนเวที American Music Awards เวทีที่เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 สาขารางวัลได้แก่ Favorite Artist - Alternative Rock และ Favorite Social Artist ประจำปีนี้

นอกจากนี้ภาพยนตร์สารคดีของเธอในชื่อ Billie Eilish: The World’s A Little Blurry กำกับโดย R.J. Cutler ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้ใน Belushi, The September Issue และ The War Room ที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอ Premiere ในโรงภาพยนตร์และทาง Apple TV ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 นี้อีกด้วย บอกได้คำเดียวเลยว่าชื่อของ Billie Eilish ไม่เคยทำให้แฟนเพลงรอนาน พร้อมปล่อยโปรเจ็กต์แน่นยันปีหน้าแน่นอน

Billie Eilish - Therefore I Am (Official Music Video)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook