SM ENTERTAINMENT SQUARE จัดตั้งใจกลาง LA เพื่อเป็นเกียรติแก่ "อี ซูมาน" | Sanook Music

SM ENTERTAINMENT SQUARE จัดตั้งใจกลาง LA เพื่อเป็นเกียรติแก่ "อี ซูมาน"

SM ENTERTAINMENT SQUARE จัดตั้งใจกลาง LA เพื่อเป็นเกียรติแก่ "อี ซูมาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น สภาเทศบาลนครลอสแอนเจลิส ได้ตั้งชื่อบริเวณสี่แยกของถนนหมายเลข 6 และออกซ์ฟอร์ด อเวนิวว่า SM ENTERTAINMENT SQUARE เพื่อเป็นเกียรติแก่คุณ อี ซูมาน (Lee Soo-Man) โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ของหนึ่งในค่ายเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ SM ENTERTAINMENT สำหรับการเป็นผู้บุกเบิกกระแสวัฒนธรรมเกาหลี และปรากฏการณ์ความสำเร็จของเค-ป๊อปที่โดดเด่นในตลาดเพลงทั่วโลก

อี ซูมาน (Lee Soo-Man)SM Trueอี ซูมาน (Lee Soo-Man)

โดยป้าย SM ENTERTAINMENT SQUARE นั้น ถือว่าตั้งอยู่ตรงใจกลางนครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และที่สำคัญยังนับเป็นครั้งแรกที่ชื่อของบริษัทบันเทิงเกาหลี ถูกนำมาตั้งเป็นชื่อของถนนที่มีความหมายเชิงสัญลักษณ์ในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ทางด้านคุณ พัค คยองเจ (Park Kyung-jae) กงสุลใหญ่ของนครลอสแอนเจลิส ได้กล่าวว่า “ผมหวังว่า SM ENTERTAINMENT SQUARE จะกลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงเกาหลี ในแหล่งผลิตอุตสาหกรรมภาพยนตร์และวัฒนธรรมอย่างสหรัฐอเมริกา เหมือนกับนิวยอร์กไทม์สแควร์ของนครนิวยอร์ก ผมคาดหวังให้ SM ENTERTAINMENT SQUARE เป็นสถานที่ที่ดึงดูดหนุ่มสาวจากทั่วโลก”

นอกจากนี้ คุณเฮิร์บ เวสสัน (Herb Wesson) สมาชิกสภานครลอสแอนเจลิส ยังได้เผยว่า “ผมนับถือที่ SM ENTERTAINMENT และโปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘อี ซูมาน’ ทำให้เค-ป๊อปเป็นที่นิยมไปทั่วโลกได้”

ทั้งนี้ SM ENTERTAINMENT กำลังวางแผนที่จะเปิดศูนย์รวมความบันเทิง SMT LA ที่ SM ENTERTAINMENT SQUARE เพื่อโปรโมตวัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ของเกาหลีเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook