Rooftop พาอดีตคู่รักย้อนเวลากับเอ็มวีเพลงใหม่สุดเศร้า "เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/485/2425681/rt.jpgRooftop พาอดีตคู่รักย้อนเวลากับเอ็มวีเพลงใหม่สุดเศร้า "เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่"

    Rooftop พาอดีตคู่รักย้อนเวลากับเอ็มวีเพลงใหม่สุดเศร้า "เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่"

    2020-11-11T18:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ที่ผ่านมาวง Rooftop ที่นำโดย 2 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งค่าย Spicydisc อย่าง บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ) และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท (กีตาร์) ได้นำเสนอเรื่องราวความรักหลายรูปแบบผ่านเพลง โดยล่าสุดพวกเขาก็กลับมากับซิงเกิลใหม่ "เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่"

    "เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่" เป็นเพลงที่เล่าถึงโมเมนต์ที่เราได้คิดถึงใครสักคนที่มีความทรงจำดีดีร่วมกัน และเมื่อได้มาอยู่ในบรรยากาศเก่าๆ ที่เคยมีร่วมกันก็ทำให้ความทรงจำเก่าๆ ได้ย้อนกลับมาชัดเจนมากขึ้นและทำให้เราคิดว่าคนที่เรารักจะคิดเหมือนเราบ้างไหม

    โดยในส่วนของมิวสิควิดีโอก็เล่าเรื่องผ่านตัวละครที่เป็นผู้สูงอายุคู่หนึ่ง โดยในอดีตนั้นทั้งคู่เคยเป็นคนรักกันแต่ก็มีอันต้องแยกย้ายเลิกรากันไป เมื่อวันเวลาผ่านไปคนทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันที่อีกฝ่ายหนึ่งมีครอบครัวไปแล้วแต่ความรู้สึกดีดีที่มีให้กันก็ยังคงมีอยู่จนเกิดเป็นเรื่องราวในเอ็มวี 

    ซึ่งบิ๊บได้เล่าถึงการทำซิงเกิลใหม่ว่า "จุดเริ่มต้นในการเขียนเพลงนี้มาจากวันหนึ่งที่ทางพี่ แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) ได้นัดให้พวกผมสองคนมาเจอเพื่อแต่งเพลงกัน ซึ่งสถานที่ตอนนั้นคือดาดฟ้า ซึ่งในบรรยากาศตอนนั้นทุกคนได้ลงความเห็นตรงกันว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ทุกคนได้คิดถึงใครสักคน ในความคิดถึงที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีดี จึงเป็นที่มาของการถ่ายทอดเพลงออกมาในรูปแบบเพลงช้าที่ฟังเหงาๆ และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงช้าจากพวกเรา Rooftop ครับ"

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Rooftop พาอดีตคู่รักย้อนเวลากับเอ็มวีเพลงใหม่สุดเศร้า "เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Spicydisc