10 หนุ่ม "Boyfriends" ทำแฟนๆ ใจละลาย โปรยเสน่ห์ในงานแถลง "BE MY BOYFRIENDS CONCERT" | Sanook Music

10 หนุ่ม "Boyfriends" ทำแฟนๆ ใจละลาย โปรยเสน่ห์ในงานแถลง "BE MY BOYFRIENDS CONCERT"

10 หนุ่ม "Boyfriends" ทำแฟนๆ ใจละลาย โปรยเสน่ห์ในงานแถลง "BE MY BOYFRIENDS CONCERT"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวๆฟินแทบละลายสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัว BE MY BOYFRIENDS CONCERT คอนเสิร์ตสุดฟินที่รวบรวมเอา 10 หนุ่มตัวท็อปจากหลากหลายสังกัดที่พร้อมใจกันมาระเบิดความสนุกที่สมบูรณ์แบบสุดๆ โดยล่าสุดบริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้เชิญสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยแฟนคลับของ 10 หนุ่ม มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต BE MY BOYFRIENDS CONCERT ซึ่งจัดที่ Union Hall 2, Union Mall  

ในการแถลงข่าวนี้ 10 หนุ่มสุดฮอต คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, กวิน ดูวาล, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์, เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, ทะเล สงวนดีกุล, ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล, กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนา ได้มาพูดคุยเรียกน้ำย่อย ก่อนถึงคิวโชว์เรียกน้ำย่อยของเพิร์ธและริท

เพิร์ธและริท

เมื่อการแถลงข่าวจบ คชาก็เป็นตัวแทนเล่าถึงความพิเศษของงานว่า "จุดเริ่มต้นเป็นโปรเจกต์พิเศษคือการรวบรวมเอาพวกเราทั้งหมด 10 คน มาจับคู่กัน มีซิงเกิลทั้งหมด 5 เพลงในอัลบั้ม นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรา มันพิเศษมากๆ ที่ในวันนี้พวกเราทั้ง 10 คนมีจะคอนเสิร์ต BE MY BOYFRIENDSครับ ผมว่าเครดิตส่วนใหญ่ต้องยกให้แฟนๆและผู้ใหญ่ใจดีที่ทำให้มีคอนเสิร์ต ผมเชื่อเลยนะครับว่าทุกๆ คนมีโชว์ที่อยากจะทำ บางคนขึ้นเวทีครั้งแรก ผมเชื่อว่าเขามีไฟมีไอเดียออกมาแน่ๆ แน่นอนเราจะมีสเตจเดี่ยว สเตจรวม จะได้เห็นเพลงที่มีในอัลบั้ม Boyfriends และเพลงพิเศษที่พวกเราจะทำโชว์ออกมาให้ดู ขอฝากคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยนะครับ ผมเชื่อได้เลยว่าพวกเราทั้ง 10 คนจะทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาได้ดี ไปรอชมกัน 19 ธันวาคมนี้นะครับ"

สำหรับคอนเสิร์ต BE MY BOYFRIENDS CONCERT จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม ที่ Union Hall 2, Union Mall และจะเปิดจำหน่ายบัตร 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 10.00 น. ที่เว็บไซต์ thedndmore  โดยนอกจากบัตรงานราคา 4,900 / 3,900 / 3,000 / 2,000 บาท แล้ว ยังมีบัตร LIVE STREAMING + VOD จำนวน 1 ครั้งที่มาราคา 990 บาทด้วย  (VOD สามารถรับชมได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลาที่กำหนด 60 วัน) และ 1 Code สามารถรับชมได้เพียง 1 อุปกรณ์เท่านั้น                                                                                                                                                                                                               

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 10 หนุ่ม "Boyfriends" ทำแฟนๆ ใจละลาย โปรยเสน่ห์ในงานแถลง "BE MY BOYFRIENDS CONCERT"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook