RINI หนุ่มออสซี่ขวัญใจชาวไทย มาพร้อมเพลงใหม่ “Out of the Blue” | Sanook Music

RINI หนุ่มออสซี่ขวัญใจชาวไทย มาพร้อมเพลงใหม่ “Out of the Blue”

RINI หนุ่มออสซี่ขวัญใจชาวไทย มาพร้อมเพลงใหม่ “Out of the Blue”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยยอดสตรีมมิ่งรวมกว่า 132 ล้านครั้งในทุกแพลตฟอร์ม พร้อมมีเพลงฮิตต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "Bedtime Story", “Aphrodite" และ “My Favourite Clothes" ทำให้ RINI (รินิ) ศิลปินหนุ่มฟิลิปปิโน-ออสเตรเลียน กลายเป็นศิลปินที่ถูกจับตามอง รวมถึงสามารถสร้างฐานแฟนเพลงในพื้นที่ต่างๆ ของโลก โดยเฉพาะบ้านเราได้เป็นอย่างดี

และเมื่อต้นเดือนตุลาคม RINI ก็ส่งซิงเกิลใหม่ “Out of the Blue” ออกมาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้เป็นงานอาร์แอนด์บี ที่อารมณ์ดนตรีอยู่ในบรรยากาศชวนเคลิบเคลิ้ม ขณะที่เรื่องราวก็ว่าด้วยความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดมาก่อน

"ตอนนั้น ชีวิตผมกำลังไปได้ด้วยดี ดนตรี งาน ครอบครัว เพื่อนๆ แล้วก็ตัวเอง ผมหลงไหลไปกับอะไรก็ตามที่เข้ามา" RINI พูดถึงความเป็นมาของเพลง "ความคิดที่ว่าจะเจอใครในแง่มุมโรแมนติค เป็นสิ่งที่ผมนึกถึงน้อยที่สุด จนได้เจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก แต่ก็ไม่รู้เลยว่าลึกๆ แล้วเราต่างรู้สึกต่อกันในแบบเดียวกัน ท้ายที่สุด ความรู้สึกนั้นก็ถูกเปิดเผยออกมา และทุกอย่างก็เริ่มต้น ความรักที่ผมไม่เคยคิดถึงมาก่อน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว"

เรื่องความรักที่เป็นไปในแบบปัจจุบันทันด่วนแบบนี้ ก็ถูกนำเสนอเป็นบทเพลงที่แสนโรแมนติค “Out of the Blue” ที่เขายังปล่อยมิวสิควิดีโอให้ความรู้สึกชวนฝันออกมาให้ชมไปพร้อมๆ กันด้วย

RINI - Out of the Blue (Official Music Video)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook