“ที Jetset’er” โพสต์ซึ้งถึง “เอ็ด” ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดท้ายด้วยกัน | Sanook Music

“ที Jetset’er” โพสต์ซึ้งถึง “เอ็ด” ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดท้ายด้วยกัน

“ที Jetset’er” โพสต์ซึ้งถึง “เอ็ด” ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดท้ายด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในคอนเสิร์ต Whitehause #3 Time Traveller Concert ซึ่งจัดในวันที่ 21-22 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา แฟนๆ วงดนตรีเจ้าของเพลงดังอย่าง "จูบ", "คืนนี้", "น้ำผึ้งพระจันทร์" และ "เธอเก่ง" อย่าง Jetset'er ก็ได้ทราบข่าวเศร้าว่า เอ็ด-จุมภฏ จรรยหาญ มือกลองเตรียมยุติบทบาทจากวง >> "WHITEHAUS #3" คืนปล่อยความอัศจรรย์ของ 17 ศิลปิน "White Music"

เอ็ด Jetset'er (ด้านซ้ายสุดของภาพ)

และหลังจากที่มีข่าวออกมาไม่นาน ทางวงก็ได้จัดงาน ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert ตอน THE ORIGINAL JETSET’ER ในวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายที่เอ็ดจะร่วมแสดงกับเพื่อนร่วมวงทั้ง 3 ซึ่งงานครั้งนี้ก็ขายบัตรหมดอย่างรวดเร็ว 

ซึ่งก่อนหน้าที่คอนเสิร์ตดังกล่าวจะเกิดขึ้น ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำของวงก็ได้โพสต์ถึง เอ็ด ไว้ว่าภาพที่วง Jetset'er อยู่ด้วยกัน 4 คนคงไม่ได้เห็นกันบ่อยอีก และยังเล่าว่าเขาจำวันแรกที่ทำงานด้วยกัน รวมถึงภาพความสำเร็จต่างๆ ของวง พร้อมเผยว่าสมาชิกทุกคนเคารพการตัดสินใจของเอ็ดและอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และยังกล่าวว่าตำแหน่งในวงจะยังคงว่างสำหรับเขาเหมือนเดิม  

นอกจากการทำงานในฐานะวง Jetset'er เอ็ด จุมภฏ  ก็เป็นยูทูบเบอร์ในช่อง เสือร้องไห้ และมีผลงานการทำคอนเทนต์ในนาม เอ็ด 7 วิ ด้วย ซึ่งทำให้เขามีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า 5 แสนคน (นับยอดติดตามถึงวันที่ 29 ตุลาคม) จนทำให้เขาไปที่รู้จักนอกเหนือจากบทบาทศิลปิน

>> Jetset'er หยิบชีวิตแฟนคลับไอดอล ทำเอ็มวีเนื้อหาสุดหักมุม "เพ้อ (YOU)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ที Jetset’er” โพสต์ซึ้งถึง “เอ็ด” ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดท้ายด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook