"เจี๊ยบ นิสา" ชวน "เบลล์ นิภาดา" เล่าความรักสุดเจ็บในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักหลอกๆ" | Sanook Music

"เจี๊ยบ นิสา" ชวน "เบลล์ นิภาดา" เล่าความรักสุดเจ็บในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักหลอกๆ"

"เจี๊ยบ นิสา" ชวน "เบลล์ นิภาดา" เล่าความรักสุดเจ็บในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักหลอกๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เจี๊ยบ นิสา ถือเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง ที่หลายคนจับตามอง จากความสำเร็จของซิงเกิล "มักอ้ายหลายเด้อ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต และอีกหลายผลงานที่มาพร้อมยอดวิวหลักร้อยล้าน โดยล่าสุดเธอได้มาทำโปรเจกต์พิเศษ เขียนหัวใจใส่ทำนอง ของค่าย ข้าวสารแลนด์ ซึ่งหลังจากเธอได้ปล่อยเพลง "ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า", อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่", "เฮาเป็นหยังกัน" ล่าสุดก็ถึงคิวเพลง "ฮักหลอกๆ"

ผลงานเพลง "ฮักหลอกๆ" เป็นซิงเกิลที่บอกเล่าถึงความรักวัยรุ่นซึ่งขาดความมั่นคง โดยการกลับมาครั้งนี้เจี๊ยบได้ เบลล์ นิภาดา เจ้าของเพลง "ให้เคอร์รี่มาส่งได้บ่" มาช่วยถ่ายทอดผลงานด้วย หลังจากที่เคยชวน  กวาง-จิรพรรณ บุญชิต, อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) มาทำซิงเกิลก่อนหน้านี้

โดยเจี๊ยบ นิสา ได้เล่าถึงการทำเพลง "ฮักหลอกๆ" ไว้ว่า "เพลงนี้จะเป็นเพลงเร็ว เกี่ยวกับความรักที่มาไวไปไว พูดถึงความรัก ของวัยรุ่น ซึ่งก็เหมาะและลงตัวกับน้องเบลล์มากๆ และน้องเบลล์ก็ถ่ายทอดออกมาได้ตรงใจหนูมากๆด้วยเช่นกันค่ะ ซึ่งความหมายของเพลง "ฮักหลอกๆ" จะพูดถึงความรักที่ไม่สมหวัง มาพูดจาโกหก ให้เราหลงรัก แล้วก็ทิ้งไป ประมาณนี้ค่ะ หนูก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้หนู และค่ายข้าวสารแลนด์ด้วยนะคะ"

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงทั้ง 4 จากโปรเจกต์ เขียนหัวใจใส่ทำนอง ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music และเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เจี๊ยบ นิสา จะมีอะไรให้ติดตามอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เจี๊ยบ นิสา" ชวน "เบลล์ นิภาดา" เล่าความรักสุดเจ็บในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักหลอกๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook