คอมเมนต์เพียบ! "นิว-จิ๋ว-หวาย-MILLI" เสิร์ฟความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "โนสน โนแคร์" | Sanook Music

คอมเมนต์เพียบ! "นิว-จิ๋ว-หวาย-MILLI" เสิร์ฟความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "โนสน โนแคร์"

คอมเมนต์เพียบ! "นิว-จิ๋ว-หวาย-MILLI" เสิร์ฟความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "โนสน โนแคร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มไปพักใหญ่ นิว-จิ๋ว (นิว-นภัสสร ภูธรใจ) และ (จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) ก็พร้อมแล้วกับการทำอัลบั้มใหม่ โดยล่าสุดเธอก็ได้มาพร้อมเพลง "โนสน โนแคร์" ที่ได้แขกรับเชิญสุดเด็ดอย่าง หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล)

เพลง "โนสน โนแคร์" เป็นเพลงที่บอกเล่าทัศนคติของผู้หญิงแซ่บผ่านดนตรีจังหวะดนตรีสนุกๆ ที่กับบีทฮิปฮอปยุค 90 ที่ได้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์แถวหน้า มาดูแลภาพรวมของเพลง โดยเนื้อร้องเพลงนี้ก็เป็นฝีมือของ MILLI, นุ้ย-วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ สมาชิกวง The Peachband, แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้แต่งซิงเกิล "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ หนึ่ง ETC. (อภิวัฒน์ พงษ์วาท)

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ก็ได้ทีม Harlem Shake มาออกแบบท่าเต้น และได้ทีม Trasher Bangkok มากำกับเอ็มวีซึ่งทั้ง 4 ศิลปินจะได้ร่วมแสดงกับ จอส-เวอาห์ แสงเงิน นักแสดง GMMTV ที่กำลังมาแรงในเวลานี้ 

หลังจากที่มิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมา แฟนๆ ก็ออกมาคอมเมนต์เผยความรู้สึกตื่นเต้นที่ทั้ง นิว-จิ๋ว, หวาย และ MILLI โคจรมาเจอกันในบทเพลงเดียวกัน ซึ่งหลายๆ คนก็แสดงออกว่าตัวเองเป็นแฟนเพลงของทั้ง 4 คนอีกด้วย 

โดย นิว-จิ๋ว ได้เล่าถึงการทำงานในซิงเกิลใหม่ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม ที่เราจัดเต็มมากๆ ในทุกขั้นตอนการทำงานเลยค่ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ทั้งร้อง ทั้งเต้น เรามี 2 และคูณอีก 2 คือมีสองสาวแซ่บ 2020 น้องหวายและน้อง MILLI มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย คือสองพลังงานแซ่บๆ มาเจอกับสองพลังงานอย่างเรา ก็อยากจะให้ทุกคนรู้ว่ามันทะลุทะลวงแค่ไหน สำหรับเพลง "โนสน โนแคร์" คอนเซ็ปต์ของเพลงคือจะแทนผู้หญิงสมัยนี้ ต้องแบบพูดตรงๆ ได้ ชัดเจน และมีความคิดเป็นของตัวเอง ซึ่งน้องทั้งสองก็ตอบโจทย์มากๆ คือการที่จะได้มาเป็นแบบตัวแทนในการพูดสำหรับผู้หญิงสมัยนี้ เราชวนน้องสองคนมาร่วมโปรเจกต์เพลงนี้ด้วย ก็ต้องบอกว่าน้องๆ คู่ควรมากๆ กับเพลงนี้ ที่จะได้มายืนอยู่ตรงนี้ 4 คน แบบนี้ รวมแล้วพลังงานมันแบบว่าใช่เลย  คือแค่พูดถึงชื่อน้องสองคนนี้หวาย และ MILLI เราว่ามันก็คือจบในตัวแล้ว และในชื่อเพลงเราก็คิดว่ามันเหมาะอยู่แล้ว "โนสน โนแคร์" ต้องสองคนนี้เลยค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกไม่แน่ใจด้วยว่าน้องๆ จะโอเคกับโปรเจกต์ของเราไหม เคมีเราจะเข้ากันได้ไหม แต่พอเราได้คุยแล้วก็ค่อนข้างลื่นไหลกันเลย ตั้งแต่ทำเพลง เข้าห้องอัดแล้วการทำงานเบื้องหลังกัน สนุกทุกพาร์ทเลย รู้สึกตื่นเต้นมาก อยากให้เพลงนี้ออกมาไวๆ คือจริงๆ เรียกได้ว่า "โนสน โนแคร์" เป็นเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ของพวกเราที่ปล่อยออกมาเลย ก็อยากจะให้ทุกคนได้ดูได้ฟังกัน อยากเห็นหลายๆคนเอนจอยกับเพลงนี้และเต้นไปกับพวกเราด้วยค่ะ"

สำหรับเพลง "โนสน โนแคร์" จะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของ นิว-จิ๋ว ที่มีชื่อว่า NJ² (เอ็น เจ สแควร์) ที่จะปล่อยในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ซึ่งระหว่างนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "โนสน โนแคร์" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ คอมเมนต์เพียบ! "นิว-จิ๋ว-หวาย-MILLI" เสิร์ฟความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "โนสน โนแคร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook