"อ๊อฟ ดอกฟ้า" ส่งเอ็มวีใหม่ "ช้าดีเด้า" ถ่ายทอดความเศร้าและสนุกจนยอดชมทะลุแสน | Sanook Music

"อ๊อฟ ดอกฟ้า" ส่งเอ็มวีใหม่ "ช้าดีเด้า" ถ่ายทอดความเศร้าและสนุกจนยอดชมทะลุแสน

"อ๊อฟ ดอกฟ้า" ส่งเอ็มวีใหม่ "ช้าดีเด้า" ถ่ายทอดความเศร้าและสนุกจนยอดชมทะลุแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา อ๊อฟ ดอกฟ้า (วชิราภรณ์ ม่วงหีต) ศิลปินหญิงลูกทุ่งจากค่าย อาร์สยาม เป็นอีกคนที่เว้นช่วงจากปล่อยเพลงไปนาน โดยหลังจากปล่อยเพลง "เยฮี้เย" จนยอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว เธอก็กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "ช้าดีเด้า" แล้ว

"ช้าดีเด้า" เป็นผลงานเพลงจังหวะสนุกที่มาพร้อมเนื้อหาที่ระบายความรู้สึกของคนที่ถูกหลอก ซึ่งชื่อเพลงนั้นสื่อถึงผู้ชายที่มาให้ความหวังกับผู้หญิง ก่อนที่จะทิ้งเขาไป โดยผลงานนี้ได้ศิลปินอินดี้ภาคใต้อย่าง บ.เบิ้ล สามร้อย มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

โดยอ๊อฟได้เล่าเบื้องหลังของเพลงว่า "อ๊อฟตั้งใจให้เป็นภาคต่อจาก เยฮี้เย ค่ะ ผู้แต่งคนเดียวกันคือน้อง ลูกน้ำ จุลินทรีย์ เพราะรู้สึกว่าอ๊อฟจะถนัดเพลงแนวนี้ เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีความเจ็บปวดที่โดนผู้ชายหลอก เจอคนไม่จริงใจ มาให้ความหวังแล้วก็ทิ้งไป แต่จะมีความแตกต่างจาก "เยฮี้เย" ตรงที่เพลงนี้เรามีพวกค่ะ มีศิลปิน บ.เบิ้ล สามร้อย มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย มาเตือนสติเราว่า ผู้ชายเขาไม่รักไม่แคร์ก็อย่าไปง้อ ไม่ใช่พ่อเราอย่าไปสนใจ เพลงนี้มีการใช้คำตรงๆ และชัดเจนกว่าเดิมเช่นท่อนฮุก ‘ถ้ารู้ว่าเธอมันชั่ว จะไม่เอาทำผัว ไม่ย่อมผูกพัน มาช้าดีดา ดีเด้า ได้หรอย ได้ฟันแล้วทิ้งฉันไป’ เนื้อร้องก็จะแรงกว่าเดิม ตอกย้ำ ด่าผู้ชายที่มาหลอกเรา และมีเนื้อร้องผสมสำเนียงใต้เหมือนเดิม แต่ดนตรีมีทั้งใต้และอีสานผสมกัน เพื่อเอาใจพี่น้องทั่วประเทศค่ะ ดนตรีก็จะสนุกขึ้นกว่าเดิม เรียบเรียงโดย เกริกไกร โน๊ตศิริ ค่ะ"

หลังจากที่มิวสิควิดีโอเพลง "ช้าดีเด้า" ได้ถูกปล่อยออกมาเพียง 3 วัน ยอดวิวของเพลงก็ผ่านหลัก 8 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 ตุลาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้เต็มๆ ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "อ๊อฟ ดอกฟ้า" ส่งเอ็มวีใหม่ "ช้าดีเด้า" ถ่ายทอดความเศร้าและสนุกจนยอดชมทะลุแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook