"รุตน์ รักษ์ศิลป์" คว้าคะแนนอันดับ 1 "ลูกทุ่งไอดอล All Star" แสดงดีจน "ออย แสงศิลป์" ปลื้ม | Sanook Music

"รุตน์ รักษ์ศิลป์" คว้าคะแนนอันดับ 1 "ลูกทุ่งไอดอล All Star" แสดงดีจน "ออย แสงศิลป์" ปลื้ม

"รุตน์ รักษ์ศิลป์" คว้าคะแนนอันดับ 1 "ลูกทุ่งไอดอล All Star" แสดงดีจน "ออย แสงศิลป์" ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกสัปดาห์ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star ที่เข้มข้นสุดๆ เมื่อแชมป์ชายจากซีซั่น 2 อย่าง เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา ศิลปินอีสานทีมสีเหลือง ถูกคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง รุตน์-รักษ์ศิลป์ เอี่ยมสุข ผู้แข่งขันจากซีซั่น 3 ซึ่งเป็นตัวแทนจากทีมสีฟ้า โค่นบัลลังก์แชมป์ ในการแข่งขันโจทย์เพลงเลิก ที่ได้ ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) นักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังมานั่งแท่นกรรมการพิเศษ 

รุตน์ ลูกทุ่งไอดอล

โดยรายการในวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมาได้เปิดเวทีโชว์สัปดาห์นี้ด้วยทีมสีชมพูที่แม่ทีมอย่าง จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) ได้ส่ง ยุ-ยุวดี เอี่ยมอ่อง ผู้เข้าแข่งลูกทุ่งไอดอลซีซั่น 3 ที่พลังลูกคอยังสดใหม่ ลงชิงชัยในเพลงดัง "ตัวละครลับ" ของ กระต่าย พรรณนิภา โดยยุโชว์พลังเสียงสูงจนกวาดแต้มไปได้ถึง 289 คะแนน ส่วนทีมสีม่วง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) ที่ตอนนี้คะแนนนำคู่กับทีมสีชมพูก็ส่ง ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล ศิลปินลูกทุ่งไอดอลซีซั่นที่ 1 ไปโชว์เพลง "เทพบุตรใจหมา (บักพาก)" ของ ฐา ขนิษ ซึ่งชบาแก้วทำคะแนนไปได้ 287 คะแนน

ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล

ส่วนโชว์ที่ 3 ทีมสีเหลืองที่นำทีมโดย เป็กกี้ ศรีธัญญา ก็ได้ส่ง เขตต์ ศิรสิทธิ์ แชมป์ลูกทุ่งไอดอลซีซั่น 2 ออกมาสู้  โดยเขาได้เลือกโชว์เพลง "วิธีบอกเลิก" ของ ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งเขาโชว์ลูกคอจนได้คะแนน 291 จาก 300 คะแนน แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นานทีมสีฟ้าที่นำโดย ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ได้ส่ง รุตน์-รักษ์ศิลป์ เอี่ยมสุข ลงมาสู้และร้องเพลง "อสูรกาย" ของ กานต์ ทศน โดยเขาได้ร้องเพลงจนกวาดคะแนน 296 แต้มและได้คะแนนสูงสุดของสัปดาห์ทันที 

เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล

โดยรุตน์ได้รับคำชมจากออย แสงศิลป์ว่า "เสียงของรุตน์ที่ร้องออกมาเป็นเสียงที่เพราะและมีพลังที่นุ่มลึกมากครับ ยิ่งมาร้องเพลงความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อเสียงทุ้มบวกกับอารมณ์ที่รุตน์สื่อออกมา ทำให้โชว์นี้ออกมา ดีมากทั้งเสียงร้องและการแสดงแทบไม่มีที่ติเลยครับ สุดยอดมากเลยครับ"

ออย แสงศิลป์ และพิธีกร เบิ้ล ปทุมราช

นอกจากผลคะแนนในรายการแล้ว แฟนๆ ก็สามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่ตัวเองชื่นชอบให้เป็นแชมป์ได้ด้วย โดยการโหวตผ่าน SMS เชียร์ทีมจ๊ะ พิมพ์ L01 / เชียร์ทีมเป็กกี้ พิมพ์ L02 / เชียร์ทีมแซ็ค พิมพ์ L03 / เชียร์ทีมไอซ์ พิมพ์ L04 พร้อมส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839003 ข้อความละ 3 บาท หรือใช้ Big Vote ด้วยการส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839030 ครั้งละ 30 บาท ส่วนใครที่อยากติดตามการแข่งขัน สามารถชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "รุตน์ รักษ์ศิลป์" คว้าคะแนนอันดับ 1 "ลูกทุ่งไอดอล All Star" แสดงดีจน "ออย แสงศิลป์" ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook