Joji Presents: The Extravaganza การแสดงสดผ่านสตรีมมิ่งสุดพิเศษ 24 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Joji Presents: The Extravaganza การแสดงสดผ่านสตรีมมิ่งสุดพิเศษ 24 ต.ค. นี้

Joji Presents: The Extravaganza การแสดงสดผ่านสตรีมมิ่งสุดพิเศษ 24 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวอัลบั้มล่าสุด Nectar และได้รับคำชมอย่างล้นหลามเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา Joji ได้ประกาศการแสดงสดผ่านสตรีมมิ่งของเขาที่มีชื่อว่า The Extravaganza ซึ่งเป็นกิจกรรมสตรีมสดที่ไม่เหมือนใครเป็นครั้งแรก และจะเป็นค่ำคืนที่สุดพิเศษและน่าจดจำอีกหนึ่งคืน โดยจะออกอากาศทั่วโลกในวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

การแสดงสดในครั้งนี้จะเต็มอิ่มไปด้วยการกำกับโดย Joji เอง ซึ่งจะเป็นการแสดงสดเพลงจากอัลบั้ม Nectar แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเป็นครั้งแรก และหากถามว่าครั้งนี้สิ่งที่แฟนๆ จะได้รับประสบการณ์อะไรเป็นพิเศษ Joji ก็ได้ให้คำตอบว่า "มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก!”

jojiexfinal

คอนเซปต์ของโชว์ควบคุมโดย Joji ดังนั้นจะมีสิ่งที่คาดไม่ถึงมากมายที่จะเกิดขึ้นใน The Extravaganza ไม่ว่าจะเรื่องภาพและเสียง คอสตูม แขกรับเชิญที่ไม่ธรรมดา โชว์นี้จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือชั้นที่ทุกคนจะต้องประทับใจ

โดยปกติแล้ว Joji ไม่ค่อยแสดงคอนเสิร์ต livestream บ่อยนัก ดังนั้นโชว์ The Extravaganza จึงเป็นโอกาสสำคัญที่แฟนเพลงจะได้ชมการแสดงของ Joji ที่หาชมได้ยาก และถือว่าเป็นครั้งแรกในโชว์ประเภทนี้ ของJoji ที่รับประกันได้เลยว่าจะแตกต่างจากโชว์อื่นๆที่ทุกคนเคยเห็นแน่นอน ยิ่งเป็นโชว์ที่เกิดขึ้นหลังจากอัลบั้มชุด Nectar ที่เต็มไปด้วยความหม่นและภาพคอนเซปต์เหนือจินตนาการ นี่จึงเป็นโชว์ livestream ที่ไม่ควรพลาดในปีนี้

รับรองว่าเป็นการแสดงสดที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อน และมากกว่าที่คาดคิดเสียอีก รับชมพร้อมกันวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (ไทย เอเชีย ออสเตรเลีย) คืนเดียวเท่านั้น ไม่มีการ reupload เปิดจำหน่ายตั๋วแล้วที่ jojiextravaganza.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook