CL ส่งเพลง pre-release “+POST UP+” แร็ปรัวๆ เรียกน้ำย่อยก่อนคัมแบ็คเต็มรูปแบบ | Sanook Music

CL ส่งเพลง pre-release “+POST UP+” แร็ปรัวๆ เรียกน้ำย่อยก่อนคัมแบ็คเต็มรูปแบบ

CL ส่งเพลง pre-release “+POST UP+” แร็ปรัวๆ เรียกน้ำย่อยก่อนคัมแบ็คเต็มรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเทรนด์ไปแล้วสำหรับการคัมแบ็คของศิลปินที่จะปล่อยเพลง pre-release ออกมาเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆ ก่อนจะปล่อยซิงเกิล หรือ title track ให้ได้ฟังได้ชมกันอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับควีน CL ของพวกเราก็เช่นกัน ปล่อยมิวสิควิดีโอสั้นๆ ไม่ถึง 2 นาที กับเพลง “+POST UP+” ที่มาพร้อมกับท่อนแร็ปดุๆ รัวๆ และปิดท้ายด้วยท่อนโซโล่แดนซ์เผ็ดๆ ที่ทำเอาบรรดาแฟนเพลงร้องซี้ดกันเป็นแถว เพราะเวลานี้ เตรียมปูพรมแดงรอต้อนรับการกลับมาของ “คุณแม่” กันเอาไว้ได้เลย

นอกจากนี้ CL ยังได้ฝากข้อความถึงชาว GZBz ด้วยตัวเองใน social media ของเธออีกด้วย

 

“สวัสดีค่ะชาว GZBz และทุกคนที่คอยสนับสนุน และรอคอยการกลับมาของฉันมาตลอด

นานมากแล้วที่ฉันไม่ได้ออกมาให้ทุกคนได้พบเลย ฉันใช้เวลาทุกนาทีในการเตรียมตัวกับคัมแบ็คครั้งนี้ ด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันอยากจะบอก ฉันคิดอย่างหนักมากว่าฉันจะสื่อสารพวกคุณอย่างไร และบอกได้มากน้อยแค่ไหน สุดท้ายก็เหมือนอย่างเคย ฉันตัดสินใจที่จะสื่อสารสิ่งที่ฉันอยากบอกพวกคุณผ่านเสียงเพลง และการเต้น ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของฉันออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

‘+POST UP+’ เป็นวิดีโอสั้นๆ ที่ฉันปล่อยออกมาก่อนที่จะตามมาด้วยอัลบั้มที่ฉันอยากจะบอกแฟนๆ ชาว GZBs ของฉันทุกคนที่เชื่อใจในตัวฉัน และรอคอยการกลับมาของฉันอย่างยาวนานขนาดนี้ ฉันจะปล่อยแค่เพลงนี้ออกมาก่อน เพราะฉันอยากจะสื่อสารกับพวกคุณให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกๆ คน ฉันเลยเตรียมสิ่งนี้ไว้ให้ หวังว่าทุกอย่างในใจฉันจะส่งต่อไปถึงพวกคุณได้นะคะ

หลังจากเดือนตุลาคมนี้ ฉันจะค่อนข้างยุ่งกับการปล่อยซิงเกิล และอัลบั้มเต็มค่ะ เพราะฉะนั้นขอให้มีความสุขกับ ‘+POST UP+’ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องกันไปก่อนนะคะ

ฉันรอคอยที่จะได้สร้างความทรงจำใหม่ๆ กับพวกคุณอีกครั้งนะคะ ชาว GZBs ทุกคน

ขอให้ปลอดภัยนะคะ ขอบคุณทุกๆ คนเหมือนเคยค่ะ”

 

เพลง “+ POST UP +” เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ Baauer และ Holly เขียนเนื้อเพลงโดย CL และ Boniq มิกซ์เสียงโดย Stuart White และมาสเตอร์โดย Colin Leonard

ติดตามการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของควีนที่พวกเรารอคอยกันมาอย่างยาวนานกันได้เลย

CL +POST UP+ Official Video 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ CL ส่งเพลง pre-release “+POST UP+” แร็ปรัวๆ เรียกน้ำย่อยก่อนคัมแบ็คเต็มรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook