"อาม ชุติมา" ช็อก! ผู้จัดการส่วนตัวเข้าโรงพยาบาลหลังโดนปาขวดใส่ในคอนเสิร์ต | Sanook Music

"อาม ชุติมา" ช็อก! ผู้จัดการส่วนตัวเข้าโรงพยาบาลหลังโดนปาขวดใส่ในคอนเสิร์ต

"อาม ชุติมา" ช็อก! ผู้จัดการส่วนตัวเข้าโรงพยาบาลหลังโดนปาขวดใส่ในคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจสุดๆ ในกับศิลปินอีสานร้อยล้านวิว อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ เมื่อเกิดเหตุการณ์ตีกันในคอนเสิร์ตของเธอเมื่อวันที่ 6 กันยายน จนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของเธอได้รับบาดเจ็บ จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเผื่อรักษาตัว 

โดย อาม ชุติมา ได้เผยภาพผู้จัดการของเธอที่บาดเจ็บตรงจมูก พร้อมข้อความว่า "สิ่งที่กลัวที่สุด สิ่งที่ไม่อยากให้เกิด คือโดนลูกหลง เวลาคนตีกัน ตอนนี้ถึงมือหมอแล้ว รอดูอาการ ฟาดเคราะห์น่ะพี่บู้ หายไวๆ น่ะพี่น่ะ" จนมีแฟนๆ หลายคนมาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

หลังจากที่แฟนๆ มาถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางด้านของอามเองก็มาเผยความรู้สึกตกใจ และเล่าว่าผู้จัดการของเธอได้รับบาดเจ็บ เพราะโดนปาดขวดใส่หน้า ซึ่งเป็นลูกหลงจากการตีกันในคอนเสิร์ตของเธอ ซึ่งเธอได้คอนเฟิร์มว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการแสดงที่สนามธูปะเตมีย์ ในจังหวัดปทุมธานี

นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตแล้ว ช่วงนี้ อาม ชุติมา เองก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล "มาทีหลัง" และเพลง "อย่าตั๋วน้องหลาย" ที่เธอทำกับ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) รวมถึงเพลง "เฮาเป็นหยังกัน" ที่เธอจะได้ทำงานกับ เจี๊ยบ นิสา ด้วย

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "อาม ชุติมา" ช็อก! ผู้จัดการส่วนตัวเข้าโรงพยาบาลหลังโดนปาขวดใส่ในคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook