"มิณทร์" คืนวงการในรอบ 5 ปี เผยการเติบโตที่น่าทึ่งในเอ็มวีเพลงใหม่ "I’m So Sorry" | Sanook Music

"มิณทร์" คืนวงการในรอบ 5 ปี เผยการเติบโตที่น่าทึ่งในเอ็มวีเพลงใหม่ "I’m So Sorry"

"มิณทร์" คืนวงการในรอบ 5 ปี เผยการเติบโตที่น่าทึ่งในเอ็มวีเพลงใหม่ "I’m So Sorry"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนานกว่า 5 ปี มิณทร์-มิณทร์ ยงสุวิมล หรือ MIN (มิณทร์) ก็ได้กลับมาเป็นศิลปินน้องใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้ค่าย Muzik Move Records พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ "I’m So Sorry" ที่เขามีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน 

จุดเริ่มต้นของเพลง "I’m So Sorry" เกิดจากการตลอดเวลา 5-6 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่กับการเรียนที่ผ่านมา มิณทร์มักที่จะใช้เวลาที่เหลือกับการฟังเพลงที่ตัวเองชอบ ร้องเพลงบนรถในทุกๆ วัน คิดวิธีการทำเพลงใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ จึงคิดแล้วว่าตัวเองไม่อยากทิ้งสิ่งนี้ไป จึงทำผลงานออกมาและนำเสนอ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารค่าย Muzik Move Records

เพลงเปิดตัว "I’m So Sorry" เป็นผลงานที่มิณทร์ทำด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้องและทำนอง ในดนตรีสไตล์อาร์แอนด์บีและฮิปฮอป ซึ่งเนื้อเพลงพูดถึงอารมณ์ของคนที่รู้สึกผิด มีอารมณ์อ้อนๆ อยากให้คนรักยกโทษให้ ซึ่งเหมือนกับที่มิณทร์อยากจะบอกกับทุกคนว่า ถึงแม้จะไม่ได้เจอกันนานวันนี้เขากลับมาแล้ว

โดยมิณทร์พูดความรู้สึกถึงเพลงนี้ว่า "สำหรับคนที่ยังติดตามผมอยู่ สำหรับเพลงนี้ผมเต็มที่กับมันมากๆ ฝันที่จะอยากกลับมาทำอยู่ตลอด มีบางคนที่ทักผมมาว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานเพลงออกมาอีกครั้ง และยังคงรอเสมอ นี่คือพลังที่เป็นเชื้อเพลิงทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงานชิ้นนี้ขึ้นอีกครั้งในขั้นตอนการทำเพลง ผมเริ่มจากการค้นหาเมโลดี้ที่ชอบก่อน และต้องชอบทั้งหมดด้วย เมื่อผมเล่นดนตรีไม่เก่ง แต่ด้วยความที่ฟังเพลงเยอะ ก็จะมีโปรดิวเซอร์ที่ช่วย ซึ่งเราต้องคุยกันชัดเจนว่าผมต้องการแนวดนตรีแบบไหน ก่อนเริ่มทำท็อปไลน์ ก็จะอาศัยเสียงสังเคราะห์ช่วยในเริ่มแรก ค่อยเริ่มใส่เนื้อเพลง และครีเอทการร้องแบบไม่มีเสียงสังเคราะห์ใหม่อีกครั้ง โดยเพิ่มสไตล์การร้องที่เป็นผมเข้าไปให้มากที่สุด"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "มิณทร์" คืนวงการในรอบ 5 ปี เผยการเติบโตที่น่าทึ่งในเอ็มวีเพลงใหม่ "I’m So Sorry"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook