"เอ๋ยเอ้ย" เน็ตไอดอลดังขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจองได้ไหม" | Sanook Music

"เอ๋ยเอ้ย" เน็ตไอดอลดังขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจองได้ไหม"

"เอ๋ยเอ้ย" เน็ตไอดอลดังขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจองได้ไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินที่มีคาแรกเตอร์ของเสียงที่น่ารักสดใส หลายๆ คนคงต้องนึกถึง Aueyauey หรือ เอ๋ยเอ้ย-กมลรวี กอสัมพันธ์ เอ๋ยเอ้ยมีชื่อเสียงจากการคัฟเวอร์เพลงลง YouTube จนมีผู้ติดตามมากกว่า 9 แสนคน โดยล่าสุดเธอได้มีผลงานเพลงของตัวเองแล้ว 

ผลงานของ เอ๋ยเอ้ย มีชื่อว่า "ขอจองได้ไหม" (CF NO CC) เป็นเพลงป็อปสดใสจังหวะสนุกที่ได้ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ มือกีตาร์วง MEAN มาเป็นผู้เขียนเนื้อเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งเนื้อเพลงพัดได้นำเอาคำคอมเมนต์บอกรักบอกความรู้สึกต่างๆ ของแฟนเพลงที่มีต่อเอ๋ยเอ้ยมาเรียงร้อยเป็นเพลง ส่วนเนื้อหาจะพูดถึงเวลาที่เราชอบใครสักคนมากๆ จนอยากจับจองเขาไว้ก่อน ไม่อยากให้มีใครมาจีบ โดยซิงเกิลนี้ได้มาพร้อมท่อนแร็ปที่เป็นกิมมิกของผลงานด้วย

โดยเอ๋ยเอ้ยนั้น เป็นศิลปินใหม่ในค่าย marr ซึ่งมีพัด และ ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล มือคีย์บอร์ดวง MEAN เป็นผู้บริหาร ซึ่งนอกจากเอ๋ยเอ้ยแล้วก็มี NINEW (นินิว-ศุภฤกษ์ บุณยานันต์) และ เฟิร์ส อนุวัฒน์ เป็นอีก 2 ศิลปินในค่ายด้วย

นอกจากการเป็นศิลปินแล้ว เอ๋ยเอ๋ยยังจบคณะการสื่อสารมวลชน สาขาสื่อสิ่งพิมพ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และยังเคยคว้ารางวัลชนะเลิศ จากการแข่งขัน Thailand Ukulele Contest ครั้งที่ 6 ปี 2015 โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ผลงานของเธอจะออกมาในรูปแบบไหนต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "เอ๋ยเอ้ย" เน็ตไอดอลดังขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว ปล่อยเพลงใหม่ "ขอจองได้ไหม"

เอ๋ยเอ้ย
เอ๋ยเอ้ย
เอ๋ยเอ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook