"อั๋น ปาลิตา" เผยรายได้สุดปังจากการร้องเพลงงานแรก หลังอำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/484/2423445/at.jpg"อั๋น ปาลิตา" เผยรายได้สุดปังจากการร้องเพลงงานแรก หลังอำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

    "อั๋น ปาลิตา" เผยรายได้สุดปังจากการร้องเพลงงานแรก หลังอำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

    2020-08-17T12:48:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถือเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจมาก เมื่อ อั๋น-ปาลิตา ก๊กใหญ่ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องการออกจากค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รวมถึงแก้ข่าวเรื่องดราม่าเกี่ยวกับประเด็นศัลยกรรม โดยหลังจากที่เรื่องดังกล่าวผ่านไป อั๋นก็ได้รับงานร้องเพลง และเผยสลิปรายได้ของตัวเองจากงานดังกล่าวแล้ว 

    โดย อั๋น ปาลิตา ได้โพสต์สตอรี่ตัวเองในวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งในภาพเป็นสลิปรายได้เงิน 50,000 บาท ที่เธอได้รับจากผู้จ้าง โดยอั๋นได้ลงรูปพร้อมข้อความว่า "ขอบคุณโอกาสนะคะ งานร้องเพลงงานแรก" 

     

    ก่อนหน้าที่จะออกมาโพสต์สลิป อั๋น ปาลิตา เคยได้เผยว่าที่ผ่านตัวเธอได้รับรายได้จากการร้องเพลงอย่างต่อเนื่องจนสามารถนำเงินมาจัดฟันรวมถึงมอบให้กับครอบครัวอย่างไม่ขาด แต่ช่วงที่ไปอยู่ค่ายก็ไม่มีเงินเลย ซึ่งอั๋นก็ได้เผยว่าเรื่องเงินไม่ใช่เหตุผลหลักที่ทำให้เธอออกจากค่าย 

    สำหรับ อั๋น ปาลิตา นั้นเป็นศิลปินจากรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่นแรก ซึ่งเดิมทีเธอมาร่วมรายการในฐานะศิลปินที่จะเข้าเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly แต่สุดท้ายเธอก็เป็นศิลปินเดี่ยวเจ้าของเพลง "ได้หมดถ้าสดพอ" ก่อนออกจากค่ายและตัดสินใจไม่เซ็นสัญญา 

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "อั๋น ปาลิตา" เผยรายได้สุดปังจากการร้องเพลงงานแรก หลังอำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :aunpalita_pt,Palita Kokyai