"อั๋น ปาลิตา" โพสต์ชี้แจงยิบหลังลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" พร้อมฝากถึงคนที่บูลลี่หน้าตา | Sanook Music

"อั๋น ปาลิตา" โพสต์ชี้แจงยิบหลังลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" พร้อมฝากถึงคนที่บูลลี่หน้าตา

"อั๋น ปาลิตา" โพสต์ชี้แจงยิบหลังลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" พร้อมฝากถึงคนที่บูลลี่หน้าตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเพิ่งออกเพลง 'ได้หมดถ้าสดพอ" ไม่นาน แต่ อั๋น-ปาลิตา ก๊กใหญ่ ก็ได้ออกมาประกาศออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยล่าสุดเธอได้ออกมายืนยันว่าตัวเองได้ออกจากค่าย พร้อมพูดถึงข่าวลือเรื่องเงินและการศัลยกรรมที่หลายคนกำลังจับตามอง

โดยอั๋นได้มาโพสต์ Facebook เกี่ยวกับสถานะปัจจุบันว่า ปัจจุบันเธอได้อาศัยอยู่บ้านพี่สาวที่ทุกคนช่วยกันผ่อน และ ก่อนหน้านี้ที่เธอจัดฟันได้เป็นเพราะตัวเองมีเงินจากการร้องเพลงตลอด ซึ่งพอมาอยู่กับค่าย เธอกลับไม่มีเงินไปหาหมอ จนต้องขอเงินพ่อกับแม่ตลอด ซึ่งก่อนหน้าจะออกมาพูดประเด็นนี้ อั๋นเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าช่วงที่อยู่ค่ายเธอมีรายได้น้อย แต่หลายคนกลับมองว่าทำไมเธอถึงมีคนซื้อบ้านและจัดฟัน 

พอชี้แจงเสร็จ อั๋นก็ได้เล่าต่ออีกว่าเธอไม่ได้ติดใจเรื่องค่าแรง แต่ที่ตัดสินใจออกจากค่ายเป็นเพราะเหตุผลของเธอเอง พร้อมบอกอีกว่าเธอไม่ได้ทำจมูก และที่จัดฟันเป็นเพราะเคยประสบอุบัติเหตุตอนเด็ก ซึ่งในโพสต์ของอั๋นก็มีภาพบ้านหลังเก่าของแม่เธอด้วย

ภาพบ้านของแม่

นอกจากออกมาชี้แจงเรื่องเงินแล้ว อั๋น ยังฝากข้อความถึงคนที่บูลลี่หน้าตาอีกว่า เธอไม่ได้ติดใจอะไร แต่ก็ทิ้งท้ายว่า "คนเราเลือกเกิดไม่ได้ค่ะคนที่เกิดมาแล้วสวยเลยอันนี้ก็ยินดีด้วยค่ะ คนเราต้นทุนชีวิตมันต่างกัน" 

สำหรับ อั๋น ปาลิตา นั้นเป็นศิลปินจากรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่นแรก ซึ่งเดิมทีเธอมาร่วมรายการในฐานะศิลปินที่จะเข้าเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly แต่สุดท้ายเธอก็เป็นศิลปินเดี่ยวเจ้าของเพลง "ได้หมดถ้าสดพอ" ก่อนออกจากค่ายและตัดสินใจไม่เซ็นสัญญา 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "อั๋น ปาลิตา" โพสต์ชี้แจงยิบหลังลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" พร้อมฝากถึงคนที่บูลลี่หน้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook