"MILLI" เปิดตัวเปรี้ยง! ปล่อยของจัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "สุดปัง" สนั่นโซเชียล | Sanook Music

"MILLI" เปิดตัวเปรี้ยง! ปล่อยของจัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "สุดปัง" สนั่นโซเชียล

"MILLI" เปิดตัวเปรี้ยง! ปล่อยของจัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "สุดปัง" สนั่นโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นปีที่ผ่านมา MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Rapper ได้แจ้งเกิดจากซิงเกิลแรกอย่าง "พักก่อน" ที่มียอดวิวผ่านหลัก 70 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 สิงหาคม) และล่าสุดเธอก็มีเพลงที่ 2 อย่าง "สุดปัง" ให้แฟนๆ ได้ฟังแล้วภายใต้สังกัด YUPP! Entertainment 

สำหรับเพลง "สุดปัง" MILLI ได้พูดถึงความสวยและมั่นใจที่เเตกต่างกันของผู้หญิงในเเต่ละสไตล์ ผ่านภาษาเเละการร้องในรูปเเบบที่เเตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นภาษาถิ่นแต่ละภาคของไทย, อังกฤษ ไปจนถึงเนื้อร้องภาษาญี่ปุ่น เพื่อสื่อให้เห็นว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหน เชื้อชาติใดก็มีความสวยเป็นของตัวเอง และเพลงนี้ก็เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถในการร้องเพลงของ MILLI ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งผู้ที่เป็นโปรดิวซ์เพลงนี้คือ SPATCHIES ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเพลง "กรุงแทรพ" ของ Ben Bizzy และ "HIPHOP" ของ Younggu

นอกจากการร้องที่หลากหลายแล้ว ในส่วนของเอ็มวีแฟนๆ ยังได้เห็น MILLI แปลงโฉมกับหลายๆ ลุคในแบบที่แฟนเพลงไม่เคยเจอมาก่อน เพื่อเป็นการย้ำกับทุกคนว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง โดยผู้สร้างสรรค์ภาพทั้งหมดนี้ก็คือทีม Trasher Bangkok ที่อยู่เบื้องหลังมิวสิควิดีโอ "พักก่อน

หลังจากที่เพลงสุดปังถูกปล่อยออกมาช่วง 4 โมงเย็นวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 สิงหาคม เวลาเที่ยงคืน) โดยล่าสุดแฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "MILLI" เปิดตัวเปรี้ยง! ปล่อยของจัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "สุดปัง" สนั่นโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook