“Rocketman” ส่งเพลงใหม่ “Lost Film” แด่ฟิล์มม้วนนั้น (และเธอ) ที่หายไป | Sanook Music

“Rocketman” ส่งเพลงใหม่ “Lost Film” แด่ฟิล์มม้วนนั้น (และเธอ) ที่หายไป

“Rocketman” ส่งเพลงใหม่ “Lost Film” แด่ฟิล์มม้วนนั้น (และเธอ) ที่หายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับศิลปินไทยที่นำเสนอเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ วง Rocketman แห่งค่าย Rats Records คือหนึ่งในนั้น กับเพลงที่แนะนำให้ได้ฟังกันไปแล้วอย่าง “Fool Me” และ “Tremblin’” ล่าสุดพวกเขาขอขยับจังหวะให้คึกคักขึ้นมาอีกหน่อยกับเพลงใหม่ “Lost Film”

เรื่องราวในเพลงใหม่เพลงนี้ของวง Rocketman ก็ตรงตัวกับชื่อเพลงอย่าง “Lost Film” เลย นั่นก็คือ ฟิล์มที่สูญหายไป แต่สิ่งที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือ ฟิล์มม้วนนั้นเต็มไปด้วยความทรงจำเมื่อครั้งยังใช้ชีวิตด้วยกัน ซึ่งในปัจจุบันเธอคนนั้นที่อยู่ในรูปภาพก็ได้หายไปไม่ต่างจากม้วนฟิล์มนั่นเอง

ในขณะที่พาร์ตดนตรีของเพลง “Lost Film” ค่อนข้างสวนทางกับเรื่องราว เพราะมีเทมโป้ที่ชวนโยกย้ายร่างกาย เมโลดี้ป็อปฟังง่าย แอบซ่อนรายละเอียดของไลน์กีตาร์และเสียงคีย์บอร์ดแปลกหูเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ นอกจากนั้นดีไซน์ในการร้องยังมีมูฟเมนท์ตลอดเวลาอีกต่างหาก

Rocketman รับหน้าที่แต่งคำร้องและทำนองด้วยตนเองทั้งหมด โดยได้ อ๊อฟ-อนุชา โอเจริญ หัวเรือใหญ่แห่งค่าย Rats Records มาเรียบเรียงและทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ซึ่ง Rocketman นั้นประกอบไปด้วย 4 สมาชิก ได้แก่ มัท-ปณิธาน ชัยอักษรเวช (ร้องนำ), นัท-ปาณัสม์ มีบุญอเนก (กีตาร์), ขวัญ-ชญาณ์ณัฏฐา หาญปริพรรณ์ (กีตาร์) และ ปอนด์-ณัฐณิชา สุนทร (คีย์บอร์ด) นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “Rocketman” ส่งเพลงใหม่ “Lost Film” แด่ฟิล์มม้วนนั้น (และเธอ) ที่หายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook