2 ศิลปินดูโอ้มัดใจ "โค้ชแหม่ม" โชว์ประสานเสียงเพลงละครเวทีใน "The Voice Kids" | Sanook Music

2 ศิลปินดูโอ้มัดใจ "โค้ชแหม่ม" โชว์ประสานเสียงเพลงละครเวทีใน "The Voice Kids"

2 ศิลปินดูโอ้มัดใจ "โค้ชแหม่ม" โชว์ประสานเสียงเพลงละครเวทีใน "The Voice Kids"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากศิลปินเดี่ยวจะมาฉายแววบนเวที The Voice Kids 2020 แล้ว ปีนี้ศิลปินคู่ดูโอ้ก็ความโดดเด่นไม่แพ้กันในรอบ Blind Auditions สัปดาห์สุดท้าย โดยสัปดาห์นี้ทุกคนจะได้พบกับคู่หูศิลปินจากจังหวัดนครปฐม ที่มาโชว์ลีลาประสานเสียงในรายการ 

โดยผู้เข้าแข่งขันดูโอ้ในเวที The Voice Kids 2020 ได้มาพร้อมพรสวรรค์ในการร้องเพลงประสานเสียงแม้จะมีเนื้อเสียงแตกต่างกัน  โดยทั้งสองได้เลือกร้องเพลง "For Good" ละครเพลงแห่งมิตรภาพจากอย่าง Wicked The Musical จนชนะใจ โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา  

ส่วนอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตาก็คือ ไทเกอร์-วัศธนนท์ บุญญาภากร นักร้องสายคลาสสิควัยเพียง 8 ปี หนึ่งเดียวของเวที The Voice Kids 2020 ที่มาพร้อมพรสวรรค์ในการร้องเพลงร็อค, โอเปร่า และยังเล่นเปียโนได้คล่องแคล่วอีกด้วย โดยการแข่งขันรอบ Blind Auditions น้องได้เลือกเพลง "Bring Me to Life" จาก Evanescence  

นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้ฮากระจายไปกับมุกของ  โค้ชว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน), โค้ชแหม่ม พัชริดา รวมถึง โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ที่ขนมาสร้างเสียงหัวเราะในคืนวันจันทร์กันอย่างเต็มอิ่ม โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการ The Voice Kids 2020 ทุกวันจันทร์เวลา 20.45-22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30-18.00 น. ทาง PPTV ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 2 ศิลปินดูโอ้มัดใจ "โค้ชแหม่ม" โชว์ประสานเสียงเพลงละครเวทีใน "The Voice Kids"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook