"เจมส์ จตุรงค์" ถ่ายทอดดราม่าหนักในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง “ขอยืมมาตัดใจ” | Sanook Music

"เจมส์ จตุรงค์" ถ่ายทอดดราม่าหนักในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง “ขอยืมมาตัดใจ”

"เจมส์ จตุรงค์" ถ่ายทอดดราม่าหนักในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง “ขอยืมมาตัดใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ ศึกวันดวลเพลง 10 สมัย จมส์-จตุรงค์ ผดุงรัตน์ ก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินในค่าย Grammy Gold รวมถึงเป็นนักแสดงในละครเรื่อง สาวน้อยร้อยล้านวิว และล่าสุดเขาได้มากับเพลง "ขอยืมมาตัดใจ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุด

เพลง "ขอยืมมาตัดใจ" เจมส์ จตุรงค์ ได้ร่วมงานกับ เจี๊ยบ นิสา นักแต่งเพลงมากฝีมือที่เคยฝากฝีมือกับซิงเกิล "มักอ้ายหลายเด้อ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต  และโปรดิวเซอร์อย่าง จินนี่ ภูไท ที่ดูแลเรียบเรียงเพลง "โดดดิด่ง" ของวง BNK48 

ทางด้านเนื้อหาเพลง "ขอยืมมาตัดใจ" ก็บอกเล่าถึงคนที่ผิดหวังกับความรักจนคนที่จะมาช่วยเยียวยาอาการความผิดหวังจนสามารถตัดใจได้ในที่สุด ซึ่งในส่วนของเอ็มวีเองแฟนๆ ก็ได้ชมฝีมือการแสดงแบบจัดเต็มของเจมส์ โดยล่าสุดตัวเอ็มวีก็มียอดวิวผ่านหลักแสนแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 สิงหาคม)

โดยเจมส์ได้เล่าถึงการทำเพลงไว้ว่า "ตอนนี้มีเพลงใหม่ล่าสุดครับ "ขอยืมมาตัดใจ" เจมส์ต้องขอบอกเลยว่าบทบาทในเอ็มวีเป็นอะไรที่หนักหน่วงมากๆ ครับ เพราะต้องเล่นเป็นคนที่ผิดหวังกับความรักและไม่สนใจหรือดูแลตัวเอง จนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจนเจอคนที่เข้ามาดีกับเราก็เริ่มที่จะทำให้หัวใจรู้สึกดีขึ้น ต้องบอกว่าเพลงนี้เนื้อหาดีกินใจมากๆ ครับอยากให้แฟนๆ ลองฟัง และชมเอ็มวีที่ผมเล่นเองติชมกันเข้ามาได้นะครับ สามารถฟังแบบเวอร์ชั่นเนื้อเพลง หรือแบบมิวสิควีดีโอ ได้แล้วทั้งสองอย่างที่ช่อง YouTube Grammy Gold Official เจมส์ขอฝากแฟนๆ ด้วยนะครับ อยากให้ไปชมกันเยอะๆ ครับผม"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจมส์ จตุรงค์" ถ่ายทอดดราม่าหนักในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง “ขอยืมมาตัดใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook