"แทมิน" คัมแบคลุคสุดเท่กับเพลงใหม่ "2 KIDS" พร้อมอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 | Sanook Music

"แทมิน" คัมแบคลุคสุดเท่กับเพลงใหม่ "2 KIDS" พร้อมอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3

"แทมิน" คัมแบคลุคสุดเท่กับเพลงใหม่ "2 KIDS" พร้อมอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทมิน (TAEMINจากวง SHINee (ชายนี่) ส่งสัญญาณการคัมแบคสุดอลังการของโซโล่อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Never Gonna Dance Again ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "2 KIDS" ออกมาเป็นโปรล็อค ซิงเกิล (Prologue Single) ที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงทั่วโลก

แทมินประสบความสำเร็จกับการเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จากทักษะด้านการร้องที่แข็งแกร่ง การโชว์เวทีการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และเสน่ห์อันนำสมัย พร้อมสร้างผลงานฮิตมามากมาย ทั้ง "Danger", "Press Your Number", "MOVE", "WANT" ฯลฯ จนได้รับการยอมรับในฐานะ "สุดยอด ACE"

taemin-the3rdalbumnever

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Never Gonna Dance Again นับเป็นมหากาพย์เพลง และเรื่องราวที่จะมีความเชื่อมโยงต่อกันราวกับภาพยนตร์ โดยเริ่มต้นด้วยโปรล็อค ซิงเกิลอย่าง "2 KIDS" ต่อด้วยอัลบั้ม Act 1  และ Act 2 ที่มีกำหนดปล่อยออกมาภายหลังตามลำดับ เรียกได้ว่า อัลบั้มนี้ได้รวบรวมเอกลักษณ์อันมั่นคงที่แทมินได้แสดงให้เห็นมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงความกังวล และความท้าทายในการค้นหาตัวตนใหม่ในฐานะศิลปิน

ส่วนซิงเกิลใหม่ "2 KIDS" นี้ เป็นเพลงแนวอิเล็กโทรป๊อป ที่นำความเรียบง่ายของเพลงอย่างเสียงกีตาร์อันอบอุ่น สบายๆ มาผสมผสานเข้ากับเสียงร้องอันงดงาม และแสนเศร้าของแทมิน ด้านเนื้อร้องจะแสดงออกถึงความเจ็บปวดของการเติบโต โดยเกี่ยวกับความทรงจำของการเลิกรา เนื่องจากความรักในวัยเด็ก ซึ่งแทมินได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเผยความรู้สึกว่า “เป็นเพลงที่สามารถฟังได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าเมื่อไหร่ หรือ ที่ไหนก็ตามครับ เพราะว่าผมใช้คำศัพท์ที่เราพูดกันในชีวิตประจำวันมาแต่งเนื้อร้อง มากกว่าที่จะเป็นเชิงบทกลอนครับ ถ้าลองฟังเพลงแบบโฟกัสไปที่เนื้อร้องด้วย จะยิ่งดีมากครับ”

ไม่เพียงเท่านี้ ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ แทมินได้สื่ออารมณ์ และบรรยากาศอันแสนเศร้าตามเนื้อร้องของเพลง รวมถึงความรู้สึกอันซับซ้อนที่เกิดขึ้นหลังการเลิกรา ผ่านการเคลื่อนไหวร่างกาย การแสดงความรู้สึกทางสีหน้าอย่างชัดเจน ฯลฯ รับรองว่าแฟนๆ จะได้รับชมภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากการแสดงในเพลงที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

TAEMIN 태민 ‘2 KIDS’ MV 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แทมิน" คัมแบคลุคสุดเท่กับเพลงใหม่ "2 KIDS" พร้อมอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook